Tin mới

Người tung tin 'Khá Bảnh tử vong' trong tù vội khóa Facebook, lộ tin nhắn bảo dân mạng là 'lũ ngu'

Thứ hai, 21/12/2020, 16:30 (GMT+7)

Liên quan đến những tin đồn Khá Bảnh qua đời trong trại giam, người tung tin đồn này đã nhanh chóng khóa tài khoản Facebook để tránh khỏi những lời đe dọa.

Tin đồn "Khá Bảnh qua đời trong trại giam" khiến mạng xã hội xôn xao trong buổi tối ngày 20/12. Rất nhiều trang mạng đã đăng tải tin đồn này kèm theo phần thông tin cần xác thực. Phía dưới phần bình luận, luôn có một tài khoản tự xưng là người thân của Khá "Bảnh" xác nhận tin đồn.

Thậm chí "người thân" này còn tỏ ra thạo tin và kể vanh vách nguyên nhân tại sao Khá "Bảnh" lại tử vong. Theo nhân vật này, Ngô Bá Khá đã "bắt nạt một ông sinh năm 55 khiến ông đó xiên 10 nhát".

Liên quan đến tin đồn thất thiệt này, sáng ngày 21/12, ông Trần Viết Tạo, Chủ tịch UBND xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc cho biết "chưa nhận được thông tin Khá Bảnh tử vong".

Bên cạnh đó, Người Lao Động cũng dẫn lời một lãnh đạo trại giam Hoàng Tiến (trại giam thuộc Bộ Công an ở huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho biết phạm nhân Ngô Bá Khá (tức Khá "bảnh") vẫn khỏe mạnh và không có chuyện bị chết như đồn đoán trên mạng xã hội.

Hình ảnh Khá "Bảnh" trong trại giam hồi tháng 10/2020. Ảnh: Internet

Ngoài ra, lãnh đạo Trại giam Hoàng Tiến cũng tiết lộ mối quan hệ của Khá "Bảnh" với các bạn tù. Hiện Ngô Bá Khá vẫn đang chấp hành cải tạo tốt và không có mâu thuẫn với các phạm nhân khác.

Ngay lập tức, người tung tin đồn này đã khóa tài khoản. Rất có thể nhiều "anh em xã hội" của Khá "Bảnh" đã liên lạc với tài khoản Facebook này để "hỏi cho ra nhẽ" mọi chuyện.

Hiện tại, một số người tự nhận là có quen biết với Khá Bảnh cũng đang chia sẻ hình ảnh, Facebook của B.N với nhiều lời đe dọa.

Chưa hết, trên một số diễn đàn cũng cho đăng tải một bức ảnh chụp màn hình, trong đó là cuộc nói chuyện của B.N với bạn bè.


Người này thừa nhận mình bịa đặt thông tin Khá Bảnh tử vong trong tù nhưng không ngờ ‘tụi nó nghe theo quá xá' và khẳng định dân mạng là ‘lũ ngu'.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news