Tin mới

Lệ Quyên nghi ám hiệu tình yêu với tình trẻ tin đồn, chồng cũ đã động thái gây chú ý

Thứ hai, 21/12/2020, 21:43 (GMT+7)

Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn vừa có động thái gây chú ý dịp Giáng Sinh thì chồng cũ Đức Huy cũng lập tức đăng ảnh người quan trọng trong lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên bất ngờ khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe không gian ấm cúng, tràn ngập không khí Giáng sinh trong căn nhà của mình. Điều đáng chú ý là nữ ca sĩ cho biết không gian ấm cúng này là do một người đặc biệt chuẩn bị khiến cô vô cùng bất ngờ.

Lệ Quyên khoe được tạp bất ngờ trong dịp Giáng sinh.

Hành động của Lệ Quyên rất giống với tâm trạng của một người hạnh phúc khi đang sống trong tình yêu. Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhưng dân tình nhanh chóng vào đoán nhân vật mà Lệ Quyên đang nhắc tới chính là Lâm Bảo Châu - tình trẻ tin đồn thời gian qua.

Tình trẻ lập tức có động thái gây chú ý.

Ngay dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu còn  "thả hoa" kèm lời chúc Giáng sinh với đàn chị khiến nhiều người nghi vấn cả hai đang ngầm xác nhận chuyện tình cảm.

Cả hai công khai thể hiện tình cảm với nhau.

Giữa lúc mọi nghi vấn cho rằng Lệ Quyên đang đắm chìm hạnh phúc cùng "tình trẻ" sau khi ly hôn thì chồng cũ Đức Huy cũng có động thái gây chú ý cách đây ít giờ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình,  Đức Huy chia sẻ loạt ảnh mới của con trai Kỳ Anh kèm theo lời khen: "Soái ca, đốn tim quá".

Doanh nhân Đức Huy trầm trồ trước vẻ đẹp trai của con.

Nhiều người đã vào dành lời khen cho con trai chung của Đức Huy và Lệ Quyên ngày càng đẹp trai. Đây là người quan trọng mà cả Đức Huy và Lệ Quyên đều dành tình yêu và sự quan tâm nhiều dù đã ly hôn. Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng từng bày tỏ sự tự hào khi khoe con trai trên mạng xã hội.

Dù ly hôn nhưng Lệ Quyên và Đức Huy đều cùng nhau chăm sóc con trai.

Tuy nhiên, thời điểm Doanh nhân Đức Huy đăng ảnh con trai đúng ngày mà Lệ Quyên vướng tin đồn ám hiệu tình yêu với tình trẻ khiến nhiều người suy đoán rằng nam doanh nhân đang nhắc nhở vợ cũ dành nhiều thời gian cho con trai của mình. Dù không biết có ẩn ý hay chỉ là ngẫu nhiên đăng nhưng có thể thấy, mặc dù ly hôn nhưng Lệ Quyên vẫn giữ quan hệ bạn bè với chồng cũ và chăm sóc đặc biệt cho con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news