Tin mới

Lệ Quyên ngập tràn tình yêu trong không gian giáng sinh ấm cúng, Lâm Bảo Châu lập tức có động thái hưởng ứng

Thứ hai, 21/12/2020, 17:10 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng như động thái từ người mẫu Lâm Bảo Châu khiến dân tình càng thêm chắc nịch về mối quan hệ ngọt ngào mà cả hai đang trải qua.

Mới đây, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi khoe không gian ấm cúng, tràn ngập không khí Giáng sinh trong căn nhà của mình.

Đáng chú ý hơn cả là lời chia sẻ của Lệ Quyên. Theo đó, cô cho biết không gian ấm cúng này là do một người đặc biệt chuẩn bị và điều này khiến nữ ca sĩ bất ngờ. Dòng chia sẻ của Lệ Quyên cũng cho thấy sự xúc động và niềm hạnh phúc đang ngập tràn trong cô.

Lệ Quyên chia sẻ về không gian ấm áp đầy bất ngờ do một người đặc biệt tặng cho cô

'Có người đã âm thầm từ rất sớm làm tất cả để dành sự ngạc nhiên cho Em. Ngủ dậy, mở cửa phòng, bước ra ngoài và thấy những ấm áp yêu thương này. Em như đứa con nít được quà vậy. Lần đầu tiên trong đời Em có cảm giác này. Thế là,Noel đến sớm trong thế giới bình yên của em. Cảm ơn bạn. Chúc mọi người mùa noel ấm và ngọt từ trong tim như Em nhé', Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ.

Dù không nói rõ người đã đem đến niềm hạnh phúc chưa từng có này cho Lệ Quyên nhưng dân tình tiếp tục lại xướng tên Lâm Bảo Châu trong chia sẻ này. Đặc biệt, biểu tượng một chú gà cùng trái tim được đặt cạnh dòng chữ 'Cảm ơn bạn' khiến ai nấy cũng đều cho rằng Lệ Quyên đang nhắc đến tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cũng có tương tác ngọt ngào trong bài chia sẻ này

Đặc biệt, bên dưới bình luận, Lâm Bảo Châu đã gửi một hình ảnh chúc mừng Giáng sinh cực dễ thương. Lệ Quyên cũng không ngần ngại tương tác khi thả tim bức hình này.

Từ giữa tháng 8/2020, hình ảnh Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu đi mua sắm tại một trung tâm thương mại gây chú ý của công chúng và bắt đầu dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người. Sau hai tháng dấy lên tin đồn hẹn hò này, Lệ Quyên và chồng cũ là Đức Huy xác nhận đã ly hôn trong sự đồng thuận.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chưa từng công khai tình cảm của mình trước công chúng

Sau ly hôn, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục có những màn tương tác trên mạng xã hội. Những hình ảnh có nhiều điểm chung giữa hai người được khán giả phát hiện ra càng củng cố nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chưa từng lên tiếng thừa nhận tình cảm của mình trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news