Tin mới

MC Lại Văn Sâm tiết lộ bản thân 'vô duyên', làm chủ hôn bao đám cưới thì nửa già đã ly hôn

Thứ hai, 21/12/2020, 12:55 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ chân thành, tiết lộ về quá khứ từng đi làm chủ hôn ở nhiều hôn lễ trong và ngoài nước.

Mới đây trong chương trình Ký ức vui vẻ, những người tham gia đã có chia sẻ đầy thú vị về đám cưới ở từng vùng miền Việt Nam.

Thông qua hình ảnh một đám cưới miền Tây, từng người chơi đã cho khán giả biết thêm thông tin về những thủ tục, nghi lễ trong một đám cưới ở khắp các vùng miền trên cả nước. Nếu như nghệ sĩ Minh Phượng, diễn viên Huy Khánh, Diễm My 9x khiến khán giả hào hứng khi mô tả lại đám cưới miền Tây thì Tự Long, Mạc Văn Khoa lại mang đến không khí đám cưới nhộn nhịp ở miền Bắc.

Dàn khách Ký Ức Vui Vẻ trong không gian được mô phỏng lại đám cưới miền Tây

Trong lúc này, MC Lại Văn Sâm bống tiết lộ về việc tưingf làm chủ hôn trong đam cưới ở Nga. Theo đó, MC Lại Văn Sâm được mời làm chủ hôn không phải vì dẫn dám cưới giỏi mà là vì biết tiếng Nga. Đám cưới cũng có khách Nga nên phải có song ngữ trong ngày vui này. MC kỳ cựu từng làm chủ hôn cho 5 đám cưới, tuy nhiên 'vô duyên' thay trong 5 đám cưới này lại có đến 3 cặp ly hôn.

'Ngày xưa ở bên Nga, tôi có làm chủ hôn, đơn giản không phải vì tôi dẫn đám cưới giỏi mà vì tôi biết tiếng Nga. Đám cưới bên ấy bao giờ cũng có khách Nga, khách Việt và tôi phải dẫn song ngữ.Tôi nhớ hồi đó tôi làm chủ hôn cho 5 đám cưới nhưng sau đó đến 3 cặp ly hôn. Từ đó trở đi tôi không dám làm chủ hôn nữa không ảnh hưởng đến người ta', MC Lại Văn Sâm tiết lộ.

MC lại Văn Sâm chia sẻ về kỷ niệm khi làm chủ hôn

Lại Văn Sâm là MC nổi tiếng và quen thuộc với khán giả qua các gameshow như SV 96, SV 2000, Ai Là Triệu Phú,… Với phông kiến thức phong phú và lối dẫn sâu sắc, Lại Văn Sâm nhanh chóng chiếm được sự yêu mến, kính trọng từ khán giả. Năm 2017, sau 30 năm gắn bó với VTV, Lại Văn Sâm nghỉ hưu và chỉ tham gia làm MC trong một số chương trình như Ký ức vui vẻ,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news