Tin mới

Nhã Phương lộ dấu vết báo động khi khoe nhan sắc đỉnh cao tại sự kiện

Thứ hai, 21/12/2020, 10:02 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Nhã Phương lần nữa khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng sức khỏe sau sinh.

Mới đây, Nhã Phương gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình thon gọn. Dù đã là bà mẹ bỉm sữa nhưng nhan sắc của Nhã Phương vẫn không thua kém bất cứ mỹ nhân trẻ nào.

Nhã Phương xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện.

Trong lần xuất hiện này, Nhã Phương diện chiếc váy hở vai khoe vai trần cùng xương quai xanh quyến rũ đã chiếm spotlight khi xuất hiện tại các sự kiện.

Dù nhan sắc đỉnh cao cùng thân hình thon nhỏ nhưng Nhã Phương lại vô tình lộ dấu vết trên cơ thể. Đôi tay của bà xã Trường Giang gầy đến mức báo động khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Đôi tay gầy khẳng khiu của Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" lộ thân hình và đôi tay cùng đôi chân gầy rộc như thế này. Sau khi sinh con, Nhã Phương luôn bị ám ảnh bởi chuyện cân nặng. Bà xã của Trường Giang tích cực tập luyện để có được thân hình và cân nặng như ý. Nữ diễn viên thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt. Chính Trường Giang cũng phải thừa nhận chuyện bà xã của mình bị hoang tưởng về cân nặng.

Trong quá khứ, Nhã Phương cũng nhiều lần lộ đôi tay gầy khẳng khiu sau khi sinh,

Tuy nhiên, vì quá ám ảnh về cân nặng nên Nhã Phương nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá gầy guộc, thiếu sức sống. Cánh tay khẳng khiu, hai gò má hóp lại, hốc hác qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa khiến người hâm mộ lo lắng, khuyên cô nên ăn uống đầy đủ, hạn chế Giảm cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news