Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ trở thành sao Việt duy nhất lọt 'Top 100 người đàn ông đẹp nhất thế giới 2020'

Thứ hai, 21/12/2020, 16:05 (GMT+7)

Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà Sơn Tùng còn là sao Việt duy nhất lọt vào danh sách '100 người đàn ông đẹp nhất thế giới 2020'.

Mới đây, trang Top Beauty World đã công bố danh sách "100 người đàn ông đẹp nhất thế giới 2020" thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Có thể thấy, ngoài những giải về âm nhạc, phim ảnh thì danh sách 100 người đàn ông đẹp nhất thế giới 2020 cũng nằm trong sự kiện thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo đó vị trí đầu bảng chính là diễn viên đình đám ở làng giải trí Hoa ngữ hiện nay chính là nam diễn viên Tiêu Chiến. Xếp sau đó là V của Nhóm nhạc BTS tại xứ sở Hàn Quốc. Và vị trí thứ 3 chính là nam diễn viên người Ấn Độ Shahrukh Khan.

Tiêu Chiến dẫn đầu bảng xếp hạng trở thành người đàn ông có gương mặt đẹp nhất thế giới.

Sau đó là V của nhóm nhạc BTS.

Bên cạnh những gương mặt đình đám nổi tiếng toàn thế giới, thì sao Việt duy nhất được góp mặt trong bảng xếp hạng này chính là Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng cũng nằm trong top 100 người đàn ông có gương mặt đẹp nhất thế giới.

Trong bảng xếp hạng này, Sơn Tùng đã xếp thứ hạng 88 với tổng số điểm là 6711. Đây là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách mỹ nam có gương mặt đẹp nhất thế giới. Không những thế, trang Top Beauty World còn dành lời khen cho giọng ca "Hãy trao cho anh" và danh cho anh tên gọi đấy thân thương "ông vua của Việt Nam".

Nhan sắc của Sơn Tùng cũng được cộng đồng quốc tế khen ngợi.

Có thể thấy, ngoài tài năng về âm nhạc thì Sơn Tùng sở hữu gương mặt điển trai, góc cạnh không kém bất cứ sao ngoại nào. Năm 2018, Sơn Tùng cùng nằm trong danh sách đề cử ‘100 gương mặt đẹp nhất thế giới’do TC Candler tổ chức hàng năm. Đây là cuộc bình chọn  thông qua lượng vote của công chúng qua ba kênh mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook, Instagram và Youtube. Sơn Tùng cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách này.

Năm 2018, Sơn Tùng cũng được đề cử là trong BXH này.

Không chỉ được yêu thích ở trong nước mà tại đất nước giải trí hàng đầu như Hàn Quốc, Sơn Tùng cũng được ca ngợi là ngôi sao có gu ăn mặc thời thượng cùng gương mặt baby. Đặc biệt, Sơn Tùng chưa từng vướng tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ bởi những bức ảnh thời bé đã chứng minh cho điều này.

Sở hữu gương mặt baby Sơn Tùng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news