Tin mới

U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng ĐTQG, tiền vệ M.U đi vào lịch sử với cú đúp đẳng cấp

Thứ hai, 21/12/2020, 17:18 (GMT+7)

Tin bóng đá mới nhất 20/12: U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng ĐTQG, tiền vệ M.U đi vào lịch sử với cú đúp đẳng cấp

Scott McTominay đi vào lịch sử: Cú đúp vào lưới Leeds United chỉ sau 3 phút bóng lăn đã giúp tiền vệ của Quỷ Đỏ, Scott Mc Tominay đi vào lịch sử. Theo Opta, tiền vệ người Scotland là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp bàn thắng chỉ trong 3 phút đầu trận.

U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng ĐTQG: Chia sẻ trước trận đấu giao hữu với các đàn anh, hậu vệ Dụng Quang Nho của U22 Việt Nam đặt mục tiêu sẽ có ít nhất một chiến thắng trước ĐTQG. Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam vào các ngày 23/12 (tại Cẩm Phả, Quảng Ninh) và 27/12 (tại Việt Trì, Phú Thọ).

HLV Park Hang Seo "khích tướng" trước trận giao hữu: Để tránh sự chênh lệch, thầy Park đã đưa một số cầu thủ ĐTQG xuống đội U22. Ông cũng cũng cho rằng bóng đá có nhiều biến số và ngay cả U22 cũng có thể đánh bại các đàn anh dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Đìu hiu vé giao hữu trận lượt đi: Đúng 9 giờ ngày 21/12, BTC bắt đầu bán vé trận đấu giữa U22 Việt Nam - ĐTQG Việt Nam tại sân Cẩm Phả vào ngày 23/12. Trong ngày đầu bán vé cho thấy lác đác vài chục người dân địa phương tới mua. Xung quanh sân Cẩm Phả duy nhất quầy bán vé tại cửa số 3, với 2 nhân viên phục vụ.

Cầu thủ Arsenal chia bè cánh vì Arteta: Arsenal đang trải qua chuỗi khủng hoảng không hồi kết khiến tương lai của HLV trưởng đội bóng này, Mikel Arteta bị đe dọa nghiêm trọng. Truyền thông Anh khẳng định, BLĐ Arsenal vẫn đặt niềm tin vào Arteta và sẽ chưa vội đưa ra quyết định sa thải. Tuy nhiên phòng thay đồ đội bóng đang xuất hiện mâu thuẫn với nhiều cái tên như Ozil, Sokratis hay Willian đang muốn ông thầy người Tây Ban Nha ra đi.

Messi chưa tìm được bến đỗ nếu rời Barca: Tờ Mundo Deportivo đưa tin Messi sẽ không gia hạn với Barca. Do đó từ ngày 1/1/2021, tiền đạo người Argentina được tự do đàm phán để thi đấu cho CLB khác khi mùa giải kết thúc. Dù Man City, PSG hay rất nhiều ông lớn khác muốn có được chữ ký của siêu tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng tài năng, tham vọng cùng mức lương của mình mà Messi rất khó tìm được bến đỗ.

Tai nạn khiến một nhân viên tại Ligue 1 tử vong: Nhiều nguồn tin địa phương xác nhận một nhân viên chăm sóc mặt sân của đội bóng Lorient tại Ligue 1 vừa qua đời sau tai nạn kinh hoàng lúc thực hiện công việc.

Cụ thể, người đàn ông này đã bị một dàn đèn pha trên sân vận động rơi trúng và lập tức được đưa đến bệnh viện Scorff nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news