Tin mới

Tin giải trí 24h: Trấn Thành lộ quan hệ thật với Trường Giang, Hoàng Anh và tình tin đồn gặp vận đen hậu ồn ào ly hôn

Thứ hai, 21/12/2020, 10:54 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h hot nhất, mới nhất ngày 21/12: Trấn Thành lộ quan hệ thật với Trường Giang, Hoàng Anh và tình tin đồn gặp vận đen hậu ồn ào ly hôn,...

Vợ chồng Trấn Thành đã có hành động làm sáng tỏ quan hệ thật sự với Trường Giang

Bao năm qua, dư luận vẫn xôn xao trước thông tin Trường Giang và Trấn Thành chỉ bằng mặt mà không bằng lòng, trên sân khấu thì tươi cười, sau lưng thì không quan tâm đến nhau. Mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã có hành động làm sáng tỏ mọi thắc mắc của công chúng. Theo đó, vợ chồng Trấn Thành đã tranh thủ đến quán ăn mới của vợ chồng Nhã Phương để ủng hộ nam danh hài.

Mối quan hệ thật của Trấn Thành và Trường Giang.

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn công khai khen nức nở đồ ăn ở quán Trường Giang ngon xuất sắc. Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy, Trường Giang và Trấn Thành bên ngoài vẫn là những đồng nghiệp, người anh em thân thiết của nhau.

Cách đây không lâu, Trường Giang cho biết, do bản thân và Trấn Thành quá bận rộn với công việc, rồi chuyện gia đình nên nhiều khi nghĩ về nhau mà cũng khó dành thời gian cho nhau.

Hoàng Anh và người tình tin đồn liên tiếp dính thị phi, vận đen

Sau ồn ào ly hôn với vợ Việt kiều, Hoàng Anh và người tình tin đồn Thắm Bebe liên tục bị lập hội anti-fan để chỉ trích. Không chỉ một mà lên tới hai group anti-fan dành cho nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" và người tình tin đồn.

Group anti-fan của Diễn viên Hoàng Anh và người tình tin đồn.

Group đầu tiên có tên là "Anti Hoàng Anh Ni, diễn viên hết thời bội bạc", sau đó thêm một group khác có tên "Anti tẩy chay Hoàng tinh và Thắm bươm bướm". Có thể thấy, hành động dứt tình của diễn viên Hoàng Anh trở thành đề tài tranh cãi trong dư luận. Có người bênh có kẻ chê và chỉ trích. Nhiều người cho rằng, khi đã ly hôn thì nên để mọi chuyện qua đi thay vì làm mọi thứ trở nên ồn ào.

Cát Phượng đính chính phát ngôn về NS Việt Anh

Sau tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 12/12, trên mạng xã hội đã có  1 gymer từng có lời lẽ xúc phạm vợ và gia đình cố nghệ sĩ khiến dàn nghệ sĩ đến tận nơi để "dằn mặt". Tuy nhiên, việc nghệ sĩ tìm đến tận nơi làm việc của gymer đã gây tranh cãi dữ dội. Đặc biệt, Cát Phượng và NS Việt Anh đã có màn đáp trả trên MXH vì 2 quan điểm đối lập nhau, nhưng thái độ của Cát Phượng bị cho là vô lễ với tiền bối.

Ồn ào của Cát Phượng và NS Việt Anh thu hút sự chú ý.

Mới đây, Cát Phượng đã lên tiếng xin lỗi và viết tâm thư đính chính phát ngôn gây xôn xao suốt những ngày qua. Cô cho rằng do bản thân không biết tài khoản Facebook kia có phải của chính chủ hay không nên đã chia ra 2 trường hợp cụ thể để nói.Cát Phượng cho biết cô thành thật xin lỗi và mong NS Việt Anh tha thứ vì hiểu lầm này.

Vợ đại gia Diễn viên Quý Bình lộ mối quan hệ thật với gia đình nhà chồng

Sau khi kết hôn cặp đôi diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền cũng tranh thủ thời gian về nhà bố mẹ để ăn những bữa cơm đại gia đình. Ngay lập tức, nàng dâu mới về nhà chồng không khỏi thu hút sự chú ý bằng những hình ảnh được người thân trong nhà lén chụp.

Mối quan hệ của vợ đại gia của diễn viên Quý Bình. Ảnh 2sao

Khác với diện mạo khi là một Tổng giám đốc sang chảnh, lộng lẫy, cô dâu mới Ngọc Tiền gây bất ngờ với diện mạo giản dị, quá đỗi đời thường. Bà xã diễn viên Quý Bình diện váy hoa nhí, cặm cụi ngồi nướng thịt. Một vài khoảnh khắc do chiếc váy lòe xòe nên nữ doanh nhân phải tóm gọn lại rồi kẹp ở đùi. Hình ảnh rất đời thường khiến khán giả thích thú.

Trong suốt quá trình phụ nấu ăn, có thể thấy nàng dâu mới khá khéo léo và luôn nở nụ cười trong suốt quá trình nấu nướng. Ngọc Tiền cũng vui vẻ tạo dáng khi được người thân gợi ý và thoải mái ôm mẹ chồng đầy tình cảm, thể hiện mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cực tốt đẹp.

Bên cạnh việc trổ tài nấu nướng, cô dâu Ngọc Tiền còn gây chú ý bởi mặt mộc không hề dùng app. Có thể thấy, khi không có đồ trang điểm phụ trợ, nữ doanh nhân có phần già dặn hơn xong làn da mịn màng không tì vết vẫn khiến nhiều cô gái hằng ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news