Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 21/12: Trấn Thành 'khịa khéo' Cát Phượng, Hồ Ngọc Hà bật mí quan hệ giữa Subeo và Kim Lý

Thứ hai, 21/12/2020, 14:39 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 21/12: Nình Dương Lan Ngọc tiếp tục bị tẩy chay, Trấn Thành "cà khịa" Cát Phượng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ quan hệ giữa Subeo và Kim Lý...

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục bị tẩy chay

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc vướng lùm xùm liên quan đến Thủy Tiên. Những tưởng vụ việc đã lắng xuống nhưng mới đây, cô tiếp tục gặp sóng gió. Cụ thể, Ninh Dương Lan NgọcChi Pu cùng có tên trong danh sách đề cử của giải thưởng "Ngôi sao xanh" và cả 2 cùng bị Cộng đồng mạng phản đối. Trên Fanpage của giải thưởng, rất nhiều người đã vào thả phẫn nộ, để lại những bình luận kém sang kèm theo lời kêu gọi, hashtag đòi tẩy chay.

Trấn Thành đăng ảnh cùng NSND Việt Anh, dân tình réo tên Cát Phượng

Sáng nay, MC Trấn Thành đã đăng bức ảnh chụp chung với NSND Việt Anh kèm theo dòng trạng thái thể hiện sự tôn trọng với người thầy của mình. Thái độ tôn trọng tiền bối của Trấn Thành được nhiều người ngầm hiểu là đang "cà khịa" Cát Phượng. Trước đó, Cát Phượng đã bị chỉ trích vì có thái độ vô lễ với NSND Việt Anh liên quan đến vụ gymer xúc phạm NS Chí Tài. Mặc dù Cát Phượng đã công khai xin lỗi tiền bối nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa chịu bỏ qua cho cô về sự việc lần này.

Hành động bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị đàn anh kéo váy

Ngọc Trinh hiện đang tham gia dự án phim "Chị mẹ học yêu" của đạo diện Quốc Thuận. Mới đây, một đoạn clip ghi lại ở hậu trường cho thấy cảnh Ngọc Trinh cùng một cậu bé đang nô đùa thì đạo diễn Quốc Thuận nhảy vào chơi cùng. Theo đó, trong khi cậu bé kéo váy Ngọc Trinh thì anh Quốc Thuận đã tranh thủ thế chỗ. Phát hiện ra người đang kéo váy mình không phải cậu nhóc, Ngọc Trinh liền nổi quạu, quay lại đánh liên tiếp vào tay đàn anh. Phản ứng vừa đáng yêu, vừa đanh đá này của Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ quan hệ giữa Subeo và Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lá thư tay mà Subeo gửi kèm món quà Giáng sinh dành cho cô và Kim Lý. Trong lá thư gửi mẹ, bé Subeo vô tình tiết lộ nữ ca sĩ có vẻ yêu thương bé Lisa hơn vì em ấy là bé gái. Cậu bé còn nhắn nhủ một câu vô cùng tình cảm và người lớn là: "Nhưng mẹ đừng lo lắng gì về những đứa trẻ của mình nhé. Con yêu mẹ nhiều nhất".

Trong lá thư gửi chú Kim Lý, Subeo cũng thể hiện sự quan tâm và tình cảm vô cùng ấm áp. Cậu bé còn tinh tế lựa chọn chiếc áo màu xanh da trời bởi "mỗi buổi sáng cháu tỉnh dậy, chú đều rủ cháu đi bơi và sau đó chú đã nhảy trong bể bơi". Thế cũng đủ thấy Subeo và Kim Lý thân thiết nhau tới mức nào rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news