Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won lộ thân hình phát tướng, dân tình chú ý đến vòng 2 to bất thường

Thứ hai, 21/12/2020, 17:36 (GMT+7)

Lần hiếm đưa cả gia đình xuất hiện tại sự kiện sau khi giải nghệ, bà xã Tiến Đạt lại lộ vòng 2 to bất thường khiến nhiều người nghi ngờ cô mang thai.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, Tiến Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh cả gia đình tham gia một sự kiện Khai trương. Đây là lần hiếm hoi anh cùng bà xã xuất hiện ở sự kiện đông người sau khi giải nghệ.

Tiến Đạt chia sẻ hình ảnh cùng bà xã tại sự kiện khai trương.

Trong bức hình được đăng tải, cả hai vợ chồng rapper Tiến Đạt đều tiện trang phục cùng màu và dẫn theo con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu. Thế nhưng, dân tình lại chú ý đến bà xã của tình cũ Hari Won khi cô lộ thân hình phát tướng cùng vòng 2 to bất thường dù vẫn lộ nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ.

Thụy Vy lộ thân hình phát tướng.

Điều này đã làm dấy lên nghi vấn capwjd dôi chuẩn bị đón tin vui con thứ 2. Tuy nhiên, sau đó, Thụy Vy đã lên tiếng khẳng định thân hình phát tướng cùng vòng 2 to là do chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con. Không những đưa lời giải thích mà trước nghi vấn mang bầu của dân mạng, Thụy Vy còn hài hước hỏi ông xã rằng: "Có nên làm đứa nữa không anh Tiến Đạt?".

Trước nghi vấn mang thai, Thụy Vy đã lên tiếng giải thích.

Trước đây, Tiến Đạt từng có mối tình gần thập kỷ với Hari Won. Cả hai tưởng như sắp về chung một nhà thì lại bất ngờ chia tay. Không lâu sau đó, Hari Won lộ ảnh hẹn hò với Trấn Thành. Lúc này, một số tin đồn cho rằng, nữ ca sĩ phụ bạc Tiến Đạt đến với Trấn Thành để tìm sự nổi tiếng tại Việt Nam.

Tiến Đạt

Kết thúc mối tình gần 1 thập kỷ với Hari Won, Tiến Đạt gần như chọn cách rời xa showbiz và kết hôn với hotgirl Thụy Vy và tiếp tục công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình của mình. Cuối tháng 10/2019, cặp đôi đón chào con trai đầu lòng. Dù đã ở ẩn và có gia đình mới nhưng mọi động thái của Tiến Đạt vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ thậm chí còn bị nhắc lại chuyện tình cũ với Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news