Tin mới

Xôn xao thông tin Khá Bảnh gặp 'biến' trong tù: Cơ quan chức năng lên tiếng

Thứ hai, 21/12/2020, 09:48 (GMT+7)

Trước thông tin giang hồ mạng Khá Bảnh gặp biến trong tù lan truyền rộng rãi và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, sáng 21/12, cơ quan chức năng đã lên tiếng đính chính vụ việc.

Tối 20/12, thông tin Khá Bảnh tên thật là Ngô Bá Khá (27 tuổi, ngụ TX Từ Sơn, Bắc Ninh), "bị xiên trong tù" được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản Facebook cho rằng "Bảnh bị đánh vì 'bắt nạt người mới, bị bác 55 tuổi xử nóng".

"Lúc nãy tầm 21h mấy có lướt một bài viết của anh Khanh Phạm gì đó đăng tin và ảnh Khá "Bảnh" qua đời ở trại tạm giam nhìn nằm trên cán thương lắm, để mình lướt lại tìm ảnh cho mọi người xem, tin này là thật 100%", một tài khoản khẳng định.

Một số người còn chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia về Khá "Bảnh": "Chết trong trại tạm giam vào ngày 20/12 ở tuổi 27".

Liên quan đến thông tin trên, sáng 21/12, trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời ông Trần Viết Tạo, Chủ tịch UBND xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết "chưa nhận được thông tin Khá Bảnh tử vong".

Sau phiên sơ thẩm, Khá Bảnh được chuyển về trại giam Hoàng Tiến ở H.Chí Linh (Hải Dương) để chấp hành án 10 năm 6 tháng tù giam vì 2 tội danh Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Trong khi đó, một lãnh đạo công an tỉnh Bắc Ninh cũng khẳng định, thông tin trên là không chính xác. Hiện Khá Bảnh vẫn đang chấp hành án tù tại Hải Dương. Phía công an tỉnh Hải Dương cho hay, đơn vị chưa nhận được thông tin về vụ việc.

Còn người thân giang hồ mạng này cũng cho biết Khá Bảnh "hiện không làm sao" mà thông tin lại lan truyền thất thiệt trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news