Tin mới

Xúc động với dòng lưu bút đầy yêu thương của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài trước lúc đưa tiễn chồng

Thứ hai, 21/12/2020, 15:38 (GMT+7)

Trước nỗi đau xót về sự ra đi của chồng, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã viết dòng lưu bút đầy tình yêu cùng hát nghẹn ngào tặng chồng.

Mới đây, trong lễ hỏa táng tại Mỹ sáng 20/12 theo giờ Việt Nam, ca sĩ Phương Loan đã đứng lặng lẽ bên quan tài của chồng. Trước phút tiễn biệt cuối cùng, chị vuốt gương mặt của chồng trên di ảnh và nghẹn ngào hát bài "Em ở đâu", do Chí Tài sáng tác tiễn biệt chồng khiến nhiều người xúc động.

Ca sĩ Phương Loan nghẹn ngào hát tặng chồng trước lúc lễ hỏa táng diễn ra.

Trước lúc lễ hỏa táng diễn ra, vợ cố nghệ sĩ chi sẻ: "Tôi xin cảm ơn mọi người luôn bên cạnh hỗ trợ tôi và gia đình lo hậu sự cho anh Chí Tài. Lần đầu cũng như lần cuối, tôi hát ca khúc Em ở đâu để tặng anh".

Đặc biệt dòng lưu bút mà ca sĩ Phương Loan trong sổ tang khiến nhiều người rơi nước mắt: "Ông xã của em. Mỗi lần bé Heo hỏi anh thương em nhiều như thế nào, anh hay bảo anh thương em rộng lớn như bầu trời và nhiều như những vì sao. Em sẽ không bao giờ quên lời nói của anh. Bây giờ, anh đã được về thiên đàng với Chúa. Mỗi lần nhìn bầu trời, em như sẽ thấy anh đang nhìn xuống em. Và khi đêm về, em nhìn lên các vì sao. Em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương bé Heo của anh mỗi ngày".

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài vuốt ảnh chồng trước lúc lễ hỏa táng.

Dù chỉ là những dòng chữ ngắn ngọn nhưng ai đọc cũng phải rơi nước mắt. Trong những vai diễn của mình, Chí Tài thường vào những vai đào hoa, lăng nhưng nhưng ngoài đời Chí Tài được đánh giá là người thương yêu vợ và rất quan tâm tới gia đình. Dù đã kết hôn với bà xã hơn 30 năm nhưng tình yêu của cả hai vẫn mặn nồng như ngày mới yêu kể cả chưa có con.

Giờ đây, cố nghệ sĩ ra đi để lại một mình người vợ của mình ở tuổi ngoài 60. Hầu hết các nghệ sĩ đều dành lời chúc sức khỏe đến bà xã cố danh hài Chí Tài trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news