Tin mới

Chàng trai ‘mặt vượn’ ra sao sau 3 năm lấy ‘vợ tiên’, ‘thề non hẹn biển’ đến cuối đời?

Thứ sáu, 22/01/2021, 09:58 (GMT+7)

Chàng trai ‘mặt vượn’ từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi quyết tâm cưới một người vợ xinh đẹp, bất chấp dị nghị can ngăn của mọi người.

Vào năm 2018, Cộng đồng mạng xôn xao trước hôn lễ đặc biệt của cô Patras Raknak và anh Boonmee Khantong ở Changwat Songkhla. Cặp đôi này nổi tiếng toàn châu Á không phải vì họ là người nổi tiếng mà vì ngoại hình chênh lệch “chồng cú vợ tiên”.

Cô Patras Raknak và anh Boonmee Khantong. Ảnh: FBNV
Cô Patras Raknak và anh Boonmee Khantong. Ảnh: FBNV

Patras Raknak sinh năm 1995, sở hữu ngoại hình ưa nhìn, làn da trắng hồng thì chồng cô, anh Khantong hơn vợ 11 tuổi lại có vẻ ngoài kém sắc, thậm chí anh còn bị dị tật ở môi. Điều này khiến CĐM bàn tán sôi nổi, cho rằng cặp đôi sẽ không thể hạnh phúc vì có sự chênh lệch nhan sắc quá lớn như vậy. Thậm chí khi ấy, nhiều người còn đồn đại Patras Raknak lấy chồng là vì tiền. Tuy nhiên sự thực anh Boonmee Khantong không giàu có gì, chỉ là một thợ xây bình thường.

Sau đó suốt 1 năm, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức hình tình cảm bên nhau để chứng minh tình yêu của họ là thật lòng. Tuy nhiên, mọi chuyện bỗng kết thúc khi vào cuối năm 2019, cô Raknak bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp tình cảm với một người đàn ông khác và khoe ảnh cưới không lâu sau đó.

Vậy là cuộc tình giữa cô Patras Raknak và anh Boonmee Khantong đã chấm dứt chỉ sau 1 năm kết hôn. Boonmee Khantong sau đó tiết lộ Patras Raknak đã chặn Facebook của anh từ lâu. Nhiều người cho rằng cô ngoại tình, bỏ mặc chồng dị tật để đến với tình mới, bởi vậy Raknak phải lên tiếng giải thích rằng cô quen người mới sau khi chia tay Khantong và chuyện Ngoại tình chỉ là bịa đặt.

Tình mới của cô Patras Raknak. Ảnh: FBNV
Tình mới của cô Patras Raknak. Ảnh: FBNV

Đến đầu năm 2021, Raknak lại khiến nhiều người choáng váng khi đặt chế độ đang hẹn hò với một người đàn ông khác trên tài khoản Facebook cá nhân. Những hình ảnh về đám cưới của cô năm 2019 cũng không còn thấy xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cặp đôi tình yêu