Tin mới

Chị gái không tham gia showbiz của Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'mây tầng nào gặp mây tầng ấy' giữa ồn ào Sơn Tùng và 'trà xanh' Hải Tú

Thứ sáu, 22/01/2021, 11:59 (GMT+7)

Chia sẻ đầy ẩn ý của chị gái Thiều Bảo Trâm khiến dân tình như chắc nịch về sự tan vỡ của mối tình 7 năm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bởi sự xuất hiện của 'trà xanh' Hải Tú.

Ngày qua, nghi vấn tan vỡ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bởi sự xuất hiện của 'trà xanh' Hải Tú khiến dân tình xôn xao. Khán giả, người hâm mộ hơn lúc nào hết đang mong ngóng câu trả lời từ chính người trong cuộc về ồn ào này.

Chị gái không tham gia showbiz của Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'mây tầng nào gặp mây tầng ấy' giữa ồn ào Sơn Tùng và 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 1

Trước sự việc đang gây xôn xao, Thiều Anh Đào chị gái của Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ đầy ẩn ý, khiến dư luận không khỏi hoiaf nghi về việc cô đang bóng gió nói về chuyện tan vỡ của Sơn Tùng và em gái. 

Chị gái Thiều Bảo Trâm có chia sẻ gây chú ý giữa ồn ào của em gái với Sơn Tùng
Chị gái Thiều Bảo Trâm có chia sẻ gây chú ý giữa ồn ào của em gái với Sơn Tùng

'Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói: Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy. Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình', Thiều Anh Đào chia sẻ.

Động thái này của chị gái Thiều Bảo Trâm như khẳng định nghi vấn rạn vỡ của Sơn Tùng và em gái cô là chính xác. Bên cạnh đó, Thiều Anh Đào còn bóng gió về chuyện sống tệ bạc như đang ngầm nhắc đến Sơn Tùng khi quay lưng bỏ rơi bạn gái để đến với 'trà xanh' như lời đồn đang xôn xao.

Thiều Bảo Trang và 3 người chị gái
Thiều Bảo Trang và 3 người chị gái

Thiều Anh Đào là một trong 3 chị gái của Thiều Bảo Trâm bên cạnh Thiều Khánh Điệp và Thiều Bảo Trang. Trong 4 chị em, chỉ có Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm lựa chọn con đường nghệ thuật, hai người chị gái còn lại lựa chọn công việc kinh doanh và đã yên về gia thất.

Về những ồn ào xoay quanh chuyện tình tay ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và 'trà xanh' Hải Tú, người trong cuộc hiện vẫn chưa lên tiếng hay có động thái trước sự việc này. Nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm và gửi lời động viên, an ủi đến Thiều Bảo Trâm. Bên cạnh đó, phần đông cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình về Sơn Tùng và đặc biệt là chỉ trích Hải Tú. Làn sóng anti của cô nàng đã dâng cao đến nỗi, các hội nhóm anti trên mạng xã hội tăng lên chóng mặt, nhiều hình ảnh, câu chuyện không hay trong quá khứ của Hải Tú cũng bị lôi ra 'mổ xẻ', bàn tán.

Hải Tú đang bị dân mạng tấn công bởi cô bị cho là 'trà xanh' trong mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm
Hải Tú đang bị dân mạng tấn công bởi cô bị cho là 'trà xanh' trong mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news