Tin mới

Đài Bắc Kinh đã chính thức 'phủi sạch' quan hệ với Trịnh Sảng mặc tin đồn có 'kim chủ' nâng đỡ

Thứ sáu, 22/01/2021, 14:45 (GMT+7)

Sau khi bị Quảng Điện cấm sóng tất cả Đài Bắc Kinh chính thức tuyên bố dừng hợp tác với Trịnh Sảng trong thời gian bê bối đang gây xôn xao.

Những ngày qua, bê bối chấn động thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con của Trịnh Sảng khiến dân tình vẫn chưa hết sốc. Sau khi bị người hâm mộ tẩy chay, Trịnh Sảng bị đồng loạt các nhãn hàng cô đại diện trước đó hủy hợp tác, kể cả những hình ảnh quảng cáo có Trịnh Sảng cũng bị tháo gỡ. 

Đặc biệt, Trịnh Sảng còn bị Cục Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) đã chính thức ra văn bản chỉ đích danh nữu diễn viên và cấm sóng toàn tập từ việc xuất hiện trên truyền hình đến việc đóng phim. 

Trịnh Sảng bị tiêu tan sự nghiệp vì bê bối có con.
Trịnh Sảng bị tiêu tan sự nghiệp vì bê bối có con.

Đây là lần đầu tiên Quảng Điện chỉ đích danh và dùng từ ngữ đanh thép và răn đe đối với nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù tin tức mới chỉ nổ ra trong 3 ngày nhưng sức công phá của nó là vô cùng khủng khiếp đã kéo sự nghiệp của Trịnh Sảng xuống vũng bùn lầy. 

Điều đáng nói là giữa lúc các nhãn hàng và những người liên quan đến Trịnh Sảng phải nhanh chóng phủi sạch mối quan hệ để tránh liên lụy đến mình thì trên mạng xuất hiện hình ảnh Trịnh Sảng vẫn quay ở đài truyền hình Bắc Kinh. Đài này còn sẵn tiện thực hiện luôn 1 video clip gọi là lời nói sau cùng trước khi giải nghệ. 

Trịnh Sảng đã tham gia nhiều chương trình của đài Bắc Kinh.
Trịnh Sảng đã tham gia nhiều chương trình của đài Bắc Kinh.

Thế nhưng, mới đây, Đài Bắc Kinh bỗng đăng thông báo: "Đài truyền hình Bắc Kinh dừng toàn bộ hợp tác với diễn viên Trịnh Sảng. Chúng tôi sẽ không chiếu bất cứ tác phẩm nào có liên quan đến Trịnh Sảng. Nhà đài kiên quyết chống lại nghệ sĩ làm ngơ với pháp luật, thiếu đạo đức cá nhân và vi phạm đạo đức xã hội. Đài Bắc Kinh từ trước đến nay luôn vì nhân dân mà phát sóng những chương trình tích cực, phát huy năng lượng chính nghĩa".

Động thái tuyệt tình của đài Bắc Kinh khiến netizen ngỡ ngàng. Bởi trước đó trên mạng xuất hiện tin đồn Trịnh Sảng có "kim chủ" siêu giàu chống lưng ở Đài truyền hình Bắc Kinh. 

Trịnh Sảng bị đài Bắc Kinh tuyệt tình, rũ bỏ.
Trịnh Sảng bị đài Bắc Kinh tuyệt tình, rũ bỏ.

Người đàn ông thế lực được cho là đứng sau chống lưng cho người đẹp là Hồ Quảng Tùng (1989), Phó Giám đốc Đài truyền hình Bắc kinh. Cư dân mạng chỉ ra rằng từ sau khi chia tay với Trương Hằng, sự nghiệp của Trịnh Sảng bỗng ngày càng tốt hơn, thậm chí còn được làm đại diện của thương hiệu cao cấp. Dù thường xuyên vướng lùm xùm nói tục, hút thuốc lá, diễn dở,.. nhưng cô nàng vẫn được ưu ái, thậm chí còn không bị chỉ trích.

Đài Bắc Kinh đã chính thức 'phủi sạch' quan hệ với Trịnh Sảng mặc tin đồn có 'kim chủ' nâng đỡ - Ảnh 1

Hơn nữa, còn có tin đồn Hồ Quảng Tùng là “người tình” của Trịnh Sảng, người này nhiều lần thể hiện rằng mình rất yêu mến Trịnh Sảng, thậm chí là ưu ái nữ diễn viên khi để cô và gia đình cùng tham gia Xuân Vãn đài Bắc Kinh.

Người tình Trịnh Sảng - Hồ Quảng Tùng không chỉ giữ chức vụ cao ở đài Bắc Kinh mà còn có người chú là ông Hồ Thiên Cao, một trong số các thành viên sáng lập kiêm cổ đông của Hiệp hội Diễn viên Hoành Điếm, có thế lực lớn trong giới điện ảnh Trung Quốc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news