Tin mới

Đệm Hồng – Mang lại cảm nhận giấc ngủ ngon

Thứ sáu, 22/01/2021, 10:39 (GMT+7)

Ở phân khúc giá rẻ hơn đệm lò xo, đệm cao su nên đệm bông ép cho thấy sự ưu Việt của mình khi đáp ứng nhu cầu sử dụng và giá thành của người tiêu dùng hiện nay.

Đệm bông ép được biết tới là loại đệm thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ trong các loại đệm hiện nay. Hầu hết các loại nệm bông ép được cấu tạo bằng sợi Polyester và được ép nhiệt thành từng khối nhất định. Tùy thuộc vào từng hãng sản xuất sẽ kết hợp thêm nhiều nguyên liệu khác như bông xơ Hàn Quốc để gia tăng độ đàn hồi, êm ái khi sử dụng.

 

Việc lựa chọn đệm ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ
Việc lựa chọn đệm ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ

Tuy nhiên, so với đệm lò xo và đệm cao su thì đệm bông ép có độ cứng cao hơn, độ đàn hồi thấp hơn. Điều này rất thích hợp với những người đang mắc các bệnh về đau lưng, xương khớp, cột sống vì khi nằm sẽ không cảm thấy quá bồng bềnh, giúp khung xương luôn thẳng nên hạn chế được tình trạng mệt mỏi, đau nhức xương khớp mỗi khi ngủ dậy.

Đồng thời, các xơ bông bên trong của lõi đệm bông ép được ép cách nhiệt hoàn hảo, điều này giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm. Mặc dù tuổi thọ không cao như các loại đệm khác, nhưng với giá thành khá rẻ mà độ bền khoảng từ 3 – 5 năm cũng được xem là vượt trội.                                     

Đệm bông ép là dòng đệm thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ
Đệm bông ép là dòng đệm thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ

Ngoài ra, đối với các loại đệm bông ép cao cấp được làm từ lõi đệm từ các sợi Polyester nên hạn chế tối đa tính trạng kích ứng hay dị ứng da. Chưa kể, bên ngoài là lớp vỏ đệm được làm từ chất liệu vải cao cấp như TC, vải gấm, cotton nên khi nằm luôn có cảm giác thông thoáng, không bí bách, khó chịu nên rất phù hợp với thời tiết khí hậu ở VIệt Nam.

Chưa kể, ưu điểm lớn nhất của đệm bông ép so với các dòng đệm lò xo, cao su chính là thiết kế nhỏ gọn. Thông thường là thiết kế theo kiểu 2, 3 mảnh gọn gàng có thể gấp lại khi không sử dụng, dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và di chuyển.

So về giá cả thì chắc chắn đệm bông ép luôn đứng đầu loại đệm giá rẻ, chất lượng hiện nay. Với mức giá hoàn toàn hợp lý, phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt hiện nay để đầu tư cho giấc ngủ của mình.

Giá đệm bông ép không quá đắt nên đầu tư sản phẩm chất lượng
Giá đệm bông ép không quá đắt nên đầu tư sản phẩm chất lượng

Các đặc điểm trên chỉ có ở các dòng nệm bông ép cao cấp, chính hãng. Tuy nhiên, với nhu cầu mua và sử dụng đệm bông ép ngày càng nhiều nên khó có thể tránh khỏi việc có nhiều mặt hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường.

Đánh trúng tâm lý của người mua hàng thường thích các mặt hàng giá rẻ nên việc mua nhầm các dòng đệm bông ép rẻ, kém chất lượng là rất cao. Bởi vì dòng đệm này cũng đã thuộc phân khúc giá rẻ, bình dân nên mọi người hãy đầu tư cho mình sản phẩm chất lượng chính hãng thay vì giá rẻ, vì đệm tốt thì chất lượng giấc ngủ và sức khỏe mới được bảo vệ tốt.

Với sứ mệnh giúp khách hàng mua được đệm bông ép chất lượng giá rẻ để nhận được giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt thì Đệm Hồng đã ra đời. Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng về việc chọn mua sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng thì Đệm Hồng đã mang đến cho khách hàng các mẫu nệm bông ép chính hãng của các thương hiệu uy tín.

Tính đến hiện nay, Đệm Hồng đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển trên thị trường với lĩnh vực cung cấp, phân phối chăn ga gối đệm nên hoàn toàn thấu hiểu được nhu cầu và tâm lý của người mua hàng. Khi đến đây, mọi người sẽ được hòa mình vào một thiên đường cho “giường ngủ” với đa dạng thể loại từ chăn, ga, gối, đệm,… đa dạng màu sắc, kiểu dáng, chất liệu để đáp ứng nhu cầu đầu tư cho nội thất phòng ngủ và giấc ngủ của mình.

Đặc biệt với dòng đệm bông ép tại Đệm Hồng đều là những sản phẩm chính hãng, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Đệm bông ép Sông Hồng, Everon, Hanvico, Hoàng Gia, Tuấn Anh,… Mỗi hãng đều có đa dạng sản phẩm khác nhau với nhiều kích thước, kiểu dáng, màu sắc và giá thành để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng đặt ra.

Đệm Hồng chuyên cung cấp nệm bông ép chính hãng giá tốt
Đệm Hồng chuyên cung cấp nệm bông ép chính hãng giá tốt

Cùng với đó, Đệm Hồng luôn đáp ứng tối đa quyền lợi cho mỗi khách hàng khi mua đệm tại đây: https://demhong.vn/dem-bong-ep. Ngoài việc sở hữu được những mẫu nệm bông ép chất lượng chính hãng, mọi người còn nhận được nhiều hỗ trợ từ chính sách bảo hành, ưu đãi hậu mãi kèm theo việc hỗ trợ giao tận hàng tận nhà, đổi trả miễn phí,… Đảm bảo khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi mua hàng tại đây.

Với phương châm hoạt động “mang giấc ngủ xanh đến từng gia đình Việt”, Đệm Hồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp khách hàng sở hữu những mẫu chăn ga gối đệm tốt và rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

·         Website: https://demhong.vn/

·         44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

·         266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

·         30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 

·         166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 

·         194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 

·         762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444

·         89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444

·         349 và 357 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM - 0918901777

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news