Tin mới

Diệu Nhi 'học đòi' Ngọc Trinh kéo 'ngựa chiến', gợi cảm chẳng thấy đâu mà chỉ thấy 'gợi hài'

Thứ sáu, 22/01/2021, 17:42 (GMT+7)

Hình ảnh 'học đòi' theo Ngọc Trinh của Diệu Nhi đang khiến cư dân mạng hết sức thích thú bởi độ 'lầy lội' và hài hước của cô nàng.

Từ sau khi tham gia đóng chung phim điện ảnh Vu Quy đại náo vào năm 2018, Ngọc TrinhDiệu Nhi trở nên vô cùng thân thiết. Cả hai cùng nhau diện đồ đôi tại sự kiện, cùng quay video vui nhộn và nhận được sự yêu thích, hưởng ứng nhiệt tình từ phía công chúng. 

Mặc dù than thiết với nhau thế nhưng Ngọc Trinh và Diệu Nhi lại có phong cách vô cùng trái ngược. Nếu như Ngọc Trinh thường xuyên có màn xuất hiện gợi cảm, cuốn hút hết nấc thì Diệu Nhi đi theo phong cách mạnh mẽ , khỏe khoắn và không kém phần nhí nhảnh. Mới đây, cô nàng khiến dân tình có tràng cười không ngớt khi cố gắng 'học đòi' theo vẻ gợi cảm của Ngọc Trinh với khoảnh khắc kéo 'ngựa chiến' hút mắt.

Diệu Nhi theo trend 'đu ngựa chiến'
Diệu Nhi theo trend 'đu ngựa chiến'
'Ngựa chiến' của Diệu Nhi chính là hai chú cún
'Ngựa chiến' của Diệu Nhi chính là hai chú cún

Tuy nhiên, thay vì ăn diện cuốn hút sải bước bên xe sang, Diệu Nhi lại chọn đồ dạo phố vơi áo phông và kéo 2 'chiến mã' là 2 chú cún cưng. Ngay lập tức, khoảnh khắc này khiến dân tình cười bò và cho rằng đây chính là phiên bản cosplay ấn tượng nhất của Ngọc Trinh.

Đây là cách Diệu Nhi 'học đòi' theo Ngọc Trinh
Đây là cách Diệu Nhi 'học đòi' theo Ngọc Trinh
Ngọc Trinh hút mắt kéo 'ngựa chiến' là xế sang
Ngọc Trinh hút mắt kéo 'ngựa chiến' là xế sang

Bên cạnh tham gia vào các dự án điện ảnh và nổi danh với nhiều vai diễn ấn tượng, tính cách ngoài đời lấy lội và hài hước khiến Diệu Nhi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Hiện tại, Diệu Nhi đang có sự xuất hiện đầy ấn tượng và thú vị trong Sao nhập ngũ. Tính cách hài hước của cô nàng đặt trong một môi trường nghiêm túc, khắt khe như trong quân ngũ những tưởng là không phù hợp. Song từng tập trôi qua, Diệu Nhi đã chứng mình được sức chịu đựng và khả năng làm quen trong một môi trường mới đầy khó khăn của mình. Cùng với đó, tính cách hài hước của Diệu Nhi cũng nhiều lần mang đến tràng cười không ngớt đến khán giả theo dõi chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news