Tin mới

Giữa ồn Tùng - Trâm và trà xanh Hải Tú, nam thần Vbiz duy nhất vẫn giữ vừng phong độ 'chỉ follow mình em' được ngợi khen hết lời

Thứ sáu, 22/01/2021, 09:53 (GMT+7)

Giữa ồn ào về chuyện tình tay ba Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và 'trà xanh' Hải Tú, cư dân mạng đã gọi tên của một nam thần Vbiz dành cả thanh xuân của mình để yêu một người và vẫn luôn nằm trong hội 'chỉ follow mình em'.

Ngày qua, những nghi vấn về chuyện tình tan vỡ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Nguyên nhân dẫn đến chuyện tình rạn nứt này được cho là có sự xuất hiện của 'trà xanh' Hải Tú - 'gà' mới của công ty Sơn Tùng.

Cả hai từng là thanh xuân của nhau
Cả hai từng là thanh xuân của nhau

Đặc biệt trước nghi vấn này, Thiều Bảo Trâm đã có động thái unfollow người tình 7 năm nhưng chưa một lần công khai. Trong khi đó, đã từ nhiều tháng nay, Sơn Tùng chính thức rời khỏi hội 'chỉ follow mình em' khi đăng khí theo dõi cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú.

Đặc biệt, trên mạng xã hội mới đây còn lan truyền một đoạn tin nhắn tiết lộ Sơn Tùng follow Hải Tú là do 'trà xanh' bắt ép.

Sơn Tùng từng chỉ follow Thiều Bảo Trâm
Sơn Tùng từng chỉ follow Thiều Bảo Trâm

Giữa ồn ào về chuyện tình tay ba này, một mỹ nam Vbiz bất ngờ được réo tên. Đây là người đàn ông hiếm hoi trong làng giải trí Việt còn giữ vừng phong độ 'chỉ follow mình em'. Đó chính là Ông Cao Thắng. Trong bài chia sẻ được lan truyền trên mạng xã hội, một cư dân mạng đã chụp lại hình ảnh trang Instagram của đại gia nhà họ Ông, cho thấy nam ca sĩ vẫn chỉ follow duy nhất bà xã, không có bóng hồng nào khác.

Bài đăng về Ông Cao Thắng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng
Bài đăng về Ông Cao Thắng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự đồng tình cư dân mạng. Ai nấy đều thấy thích thú trước tấm gương 'bên ngoài đẹp trai, bên trong chung tình' của Ông Cao Thắng.

Cặp đôi đã hạnh phúc trong suốt hơn thập kỷ qua
Cặp đôi đã hạnh phúc trong suốt hơn thập kỷ qua

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có 10 năm yêu nhau mặn nồng, kết quả của 10 năm ấy chính là một đám cưới hạnh phúc và lãng mnaj diễn ra tại Phú Quốc vào cuối năm 2019. Trái ngọt đến dồn dập, sau 1 năm kết hôn, cặp đôi chào đón con đầu lòng trong niềm hạnh phúc và sự chúc mừng của đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news