Tin mới

Liều lĩnh 'thú tội' với con gái, Phi Nhung mong kiếp sau vẫn có duyên nợ mẹ con với Wendy

Thứ sáu, 22/01/2021, 14:10 (GMT+7)

Phi Nhung luôn dâng trào nỗi nhớ con gái khi gần 1 năm qua vì tình hình dịch bệnh mà nữ ca sĩ không thể gặp gỡ con gái ruột của mình.

Phi Nhung được biết đến là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái và đông con bậc nhất showbiz Việt khi cô nhận nuôi, cưu mang 23 đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, ít ai biết Phi Nhung còn có một cô con gái ruột đến nay đã 29 tuổi.

Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm
Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm

Con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm, sinh năm 1992. Mãi cho đến năm 2017, Phi Nhung mới tiết lộ với công chúng về con gái của mình bởi cô muốn con gái được sống trong cuộc sống của người bình thường. Đến nay Wendy Phạm đã rất xinh đẹp, cô cũng có công việc ổn định tại một bệnh viện ở Mỹ.

Empty
Empty
Wendy Phạm xinh đẹp ở tuổi 29
Wendy Phạm xinh đẹp ở tuổi 29

Thời gian qua, vì tình hình dịch bệnh, Phi Nhung ở Việt Nam và phải xa con gái trong một thời gian dài. Chính vì vậy nỗi nhớ con gái luon trào dâng trong lòng nữ ca sĩ. Hơn hết cô còn rất lo lắng cho con gái bởi làm việc ở bệnh viện trong tình hình dịch bệnh lúc này là điều tiềm ẩn nhiều hiểm nguy. Tuy nhiên, cô vẫn luôn dành lời động viên và lòng tự hào đến cô con gái của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ đã thể hiện tấm lòng của một người mẹ dành cho con. Theo đó, nữ ca sĩ 'thú tội' bản thân có hay nóng giận và mất kiểm sóat, song tất cả đều là vì tình yêu dành cho Wendy. Nếu có kiếp sau, Phi Nhung vẫn muốn được làm mẹ của Wendy và gửi lời chúc Bình An đến con gái nhỏ, chờ đến ngày cả hai người được hội ngộ.

Phi Nhung nhớ con gái da diết
Phi Nhung nhớ con gái da diết

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai mẹ con và chúc Phi Nhung sẽ sớm được gặp cô con gái xinh xắn.

Qua rất nhiều năm, Phi Nhung giấu kín mọi thông tin về con gái ruột. Cho đến khi cô bé bước qua tuổi 18, nữ ca sĩ mới chính thức công khai. Mặc dù vậy, công chúng cũng hoàn toàn không biết bố của con gái Phi Nhung là ai. Nữ ca sĩ cho biết, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news