Tin mới

Ngụy Đại Huân lại bị chụp lén khi đến nhà Dương Mịch, lại rộ nghi vấn cả hai sống chung

Thứ sáu, 22/01/2021, 15:26 (GMT+7)

Giữa ồn ào Trịnh Sảng, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lại 'rải cẩu lương' khiến người hâm mộ rần rần hóng cặp đôi công khai.

Chuyện tình của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng thậm chí phía Ngụy Đại Huân còn lên tiếng phủ nhận khiến dân mạng khó hiểu.

Thế nhưng, mặc người trong cuộc giữ im lặng, Ngụy Đại Huân và Dương Mịch vẫn bị truyền thông bắt gặp họ có động thái liên quan đến nhau.

Mối quan hệ của Ngụy Đại Huân và Dương Mịch vẫn đang là một ẩn số.
Mối quan hệ của Ngụy Đại Huân và Dương Mịch vẫn đang là một ẩn số.

Mới đây, trang Sohu đưa tin, Nguỵ Đại Huân bị paparazzi chụp được sau khi kết thúc công việc quay quảng cáo tại Bắc Kinh liền đến tiểu khu của Dương Mịch, hơn nữa còn chạy thẳng đến đúng dãy lầu nhà bạn gái tin đồn. Truyền thông cho biết chỗ ở của Ngụy Đại Huân và Dương Mịch chỉ cách một con phố.

Ngụy Đại Huân bị bắt gặp đến nhà Dương Mịch. Ảnh Sohu
Ngụy Đại Huân bị bắt gặp đến nhà Dương Mịch. Ảnh Sohu

Theo trang Sina, thay vì trở về nhà mà anh lại đến nhà Dương Mịch. Điều này đã làm rộ lên tin đồn cả hai đang sống chung cùng nhau.

Ảnh Sohu
Ảnh Sohu

Đây không phải lần đầu tiên họ bị nghi ngờ ở cùng nhau. Trước đó, cặp đôi từng 2 lần bị paparazzi phục kích vào khách sạn với nhau. Trong một video hồi tháng 4/2020 gửi tới người hâm mộ, khán giả phát hiện rèm cửa và đồ dùng trong nhà của hai diễn viên giống nhau.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng bị đồn sống chung cùng nhau.
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng bị đồn sống chung cùng nhau.
Dương Mịch thân mật ôm Ngụy Đại Huân trong chương trình truyền hình.
Dương Mịch thân mật ôm Ngụy Đại Huân trong chương trình truyền hình.

Hồi tháng 8/2020, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân mặc áo cùng màu, ra khỏi một căn hộ nằm ở trường quay Hoành Điếm.Cả hai đã làm dấy lên tin đồn sống chung cùng nhau. Dù bị truyền thông đưa tin dồn dập và tung bằng chứng về mối quan hệ trên mức động nghiệp này nhưng cặp đôi vẫn không tiết lộ một chút nào về tình trạng quan hệ thật.

Ngụy Đại Huân lại bị chụp lén khi đến nhà Dương Mịch, lại rộ nghi vấn cả hai sống chung - Ảnh 1
Ngụy Đại Huân lại bị chụp lén khi đến nhà Dương Mịch, lại rộ nghi vấn cả hai sống chung - Ảnh 2
Ngụy Đại Huân lại bị chụp lén khi đến nhà Dương Mịch, lại rộ nghi vấn cả hai sống chung - Ảnh 3

Tờ Sina đưa tin, Ngụy Đại Huân vốn là người hâm mộ Dương Mịch. Sau khi phát sinh tình cảm, anh hết lòng chiều chuộng người yêu thậm chí còn đến thăm nàng "Bạch Thiển" mỗi khi cô quay phim. 

Nhiều người cho rằng họ chưa công khai có thể do cả hai không muốn bị công chúng soi mói hoặc muốn đợi đến khi kết hôn mới lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news