Tin mới

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân

Thứ sáu, 22/01/2021, 17:01 (GMT+7)

Các nhà khoa học và nhân tướng học coi đôi môi là một trong những đặc điểm quan trọng nhất cần chú ý khi muốn xác định tính cách một người. Chúng ta thể hiện suy nghĩ của mình bằng lời nói và bằng cách đó, chúng ta sẽ bộc lộ một số điều về tính cách và đặc điểm tâm lý.

Dưới đây là những hình dạng môi phổ biến và ý kiến các chuyên gia về tính cách của những người sở hữu đôi môi đó.

Môi lớn và mọng

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 1

Những người sở hữu đôi môi có hình dạng như thế này là những người biết chăm sóc, từ nhỏ đã biết yêu thương động vật. Phụ nữ có đôi môi dày có bản năng làm mẹ bẩm sinh và mạnh mẽ, mong muốn được bảo vệ và bảo vệ người khác. Trong bất kỳ tình huống căng thẳng nào, người đó cũng nghĩ về người khác sau đó mới nghĩ về bản thân. Những người như thế này thường làm cha mẹ tốt nhất.

Môi trên dày hơn môi dưới

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 2

Người có đôi môi như thế này là một nữ hoàng phim truyền hình. Họ giàu cảm xúc, lôi cuốn, yêu đời và thu hút sự chú ý. Họ thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Những cụm từ nổi bật nhất và trò đùa hài hước nhất luôn đến từ họ.

Môi dưới lớn hơn môi trên

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 3

Những người có đôi môi như thế này thực sự biết vui vẻ là như thế nào và không phù hợp với công việc văn phòng. Họ thực sự cần một lối sống tràn đầy năng lượng, gặp gỡ người mới, đến những địa điểm mới và những ấn tượng mới. Họ tò mò, hòa đồng và cởi mở với mọi thứ mới. Đây là kiểu người có thể dẫn dắt mọi người đi cùng bạn trên con đường đến những cuộc phiêu lưu mới.

Môi bình thường

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 4

Những người có đôi môi trông bình thường như thế này thường là những người có cách tiếp cận cân bằng, thông thường khi giải quyết bất kỳ loại công việc nào. Điểm mạnh của họ nằm ở khả năng lắng nghe người khác. Họ xem nhẹ những lời chỉ trích và tôn trọng ý kiến ​​của người khác. Thực tế là không thể làm họ nổi điên. Nhưng, dù có tính cách khắc kỷ sắt đá, họ vẫn thích cười và đùa.

Môi mỏng

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 5

Những người có đôi môi mỏng thường là những người cô độc và họ thích vậy. Họ cũng tự chủ và có thể đối phó với mọi vấn đề. Tuy nhiên, mặc dù bạn thích sự cô độc, nhưng khi ở giữa một nhóm người, bạn vẫn cảm thấy tự nhiên như ở nhà. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy ngôn ngữ chung với mọi người và bạn đánh giá cao những hành động của người khác.

Môi trên có đường viền sắc nét

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 6

Những người có đôi môi này rất sáng tạo, họ thường trở thành những nghệ sĩ và nhạc sĩ tài năng. Họ có trí nhớ tuyệt vời khi nhớ lại khuôn mặt và tên, họ duy trì liên lạc với tất cả những người họ biết và họ luôn nhận thức được những gì đang xảy ra. Họ hòa đồng, nỗ lực thể hiện bản thân dưới mọi hình thức và hầu như luôn đạt được kết quả tốt trong công việc.

Môi trên có nhân trung tròn

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 7

Nếu bạn có đôi môi như thế này, bạn có thể là người nhân hậu, nhạy cảm và tốt bụng . Bạn có thể rất đau buồn vì bất kỳ điều gì bất hạnh và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Chính những người như bạn đã làm cho thế giới tiếp tục tồn tại.

Môi trên không có nhân trung

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 8

Đây là những người có trách nhiệm và đáng tin cậy nhất trên hành tinh. Một khi đã giao cho họ làm việc gì là họ sẽ thực hiện tốt nhất có thể và hoàn thành đúng thời gian. Họ luôn được người thân và bạn bè tin tưởng trong mọi tình huống.

Đôi môi nhỏ mọng

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 9

Những người có đôi môi như thế này thường là người chảnh chọe và tinh quái . Ưu tiên chính của họ trong cuộc sống là cảm giác thoải mái của bản thân. Lần đầu tiên làm quen, những người này thường tỏ ra ích kỷ, nhưng không phải vậy. Họ là những người bạn nhân ái và tận tụy và sẽ giúp đỡ người khác ngay lập tức. Họ không bao giờ đặt lợi ích của mình lên trên lợi ích của người khác, nhưng họ sẽ không bao giờ làm hại bản thân.

Môi trên rất mỏng

Nhìn dáng môi đoán trúng phóc tính cách chủ nhân - Ảnh 10

Những người có đôi môi này sở hữu tố chất lãnh đạo vô song. Họ rất giỏi trong việc thuyết phục người khác và biết cách kiên định với ý kiến của mình. Bản thân họ lúc nào cũng tràn trề năng lượng cuộc sống. Và họ thành công dù bất cứ điều gì xảy ra. Tuy nhiên, họ thường gặp khó khăn trong việc phát triển các mối quan hệ lãng mạn, vì nguyên tắc chính của họ trong cuộc sống là trở thành một ai đó thay vì ở bên một ai đó.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news