Tin mới

Quay ngược thời gian nghe Sơn Tùng M-TP 'giảng giải đạo lý' về người thứ 3 trong tình yêu

Thứ sáu, 22/01/2021, 20:04 (GMT+7)

Giữa dòng scandal "trà xanh" của Hải Tú - Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, dân mạng lại đào được dòng trạng thái ngày nào của nam ca sĩ nói về câu chuyện người thứ 3 trong tình yêu.

Từ đêm ngày 20/1, scandal Sơn Tùng M-TP phụ bạc bạn gái lâu năm là Thiều Bảo Trâm để đến với "trà xanh" Hải Tú bắt đầu nổ ra. Từ những hình ảnh và hàng loạt dòng trạng thái của bạn bè Thiều Bảo Trâm, người ta đã đoán được cả hai đã đường ai nấy đi nhưng chia tay lại không hề êm đẹp.

Quay ngược thời gian nghe Sơn Tùng M-TP 'giảng giải đạo lý' về người thứ 3 trong tình yêu - Ảnh 1

Ngay lập tức scandal này trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Suốt 2 ngày nay, trên mọi thông tin truyền thông, trên mọi trang mạng xã hội đều nhắc đến những cụm từ như "trà xanh", Hải Tú hay Sơn Tùng M-TP. Người thì bênh vực nam ca sĩ, người lại thấy tiếc nuối cho Thiều Bảo Trâm sau từng ấy thời gian bên nhau

Quay ngược thời gian nghe Sơn Tùng M-TP 'giảng giải đạo lý' về người thứ 3 trong tình yêu - Ảnh 2

Mới đây, netizen Việt còn lũ lượt kéo vào fanpage của Sơn Tùng M-TP, “đào" lại những bài đăng cũ của nam ca sĩ và phát hiện anh từng hùng hồn tuyên bố không có chỗ cho “người thứ 3” trong tình yêu vào năm 2012.

“- Kí hiệu " < 3 " là gì thế nhỉ?

- Là trái tim, ngốc vậy?

- Nhưng mà...

- Nhưng gì?

- Trong toán học nó có nghĩa là "nhỏ hơn 3" mà.

- Ừh. Hihi

Àh... Hiểu rồi. Thế có nghĩa là trong tình yêu, trái tim không có chỗ đứng cho người thứ 3. Trái tim chỉ dành riêng cho 2 người mà thôi”, Sơn Tùng viết.

Quay ngược thời gian nghe Sơn Tùng M-TP 'giảng giải đạo lý' về người thứ 3 trong tình yêu - Ảnh 3

9 năm sau, dòng trạng thái này lại một lần nữa trở thành tâm điểm. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ chỉ giỏi "giảng giải đạo lý", trong khi cách sống ngoài đời lại không được như những đạo lý này.

Quay ngược thời gian nghe Sơn Tùng M-TP 'giảng giải đạo lý' về người thứ 3 trong tình yêu - Ảnh 4

Tất nhiên, câu chuyện "trà xanh" hiện tại vẫn chỉ là nghi vấn và nhiều khả năng nó mãi mãi là nghi vấn bởi Sơn Tùng sẽ không lên tiếng để giải thích. Vì vậy, những nhận định về việc "giật bồ" cũng chỉ mang tính một chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news