Tin mới

Sau 1 tháng hẹn hò Lãnh Thanh, Nam Em bất ngờ ẩn ý chia tay còn nhắc tới 'trà xanh'

Thứ sáu, 22/01/2021, 10:34 (GMT+7)

Dòng status khó hiểu, ẩn ý chia tay của Nam Em sau 1 tháng công khai hẹn hò Lãnh Thanh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cách đây 1 tháng, Nam Em đã công khai tìm hiểu Lãnh Thanh. Tưởng rằng chuyện tình cảm đã viên mãn nhưng bất ngờ mới đây, Nam Em lại bất ngờ treo status ẩn ý chuyện chia tay Lãnh Thanh: "Đúng sai. Đợi thời gian trả lời. Việc của tôi bây giờ là tìm lại chính mình".

Nam Em đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý (ảnh chụp màn hình)
Nam Em đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý (ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long còn để lại rất nhiều bình luận đầy ẩn ý như: "Ai làm gì thì làm. Việc của Mị là yêu đời, yêu fan", "Mọi người nói tôi không thay đổi. Cuối cùng mọi người cũng chẳng hề tin tôi. Tôi thật sự rất thất vọng về mọi người. Mọi người đi kiếm người khác làm fan đi. Đã không tin thì đừng cố ở lại".

Cùng liên tiếp những bình luận khó hiểu
Cùng liên tiếp những bình luận khó hiểu
Sau 1 tháng hẹn hò Lãnh Thanh, Nam Em bất ngờ ẩn ý chia tay còn nhắc tới 'trà xanh' - Ảnh 1

Đặc biệt là dòng trạng thái: "Thái Bình thích uống trà xanh" của Nam Em giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc tới Lãnh Thanh với Thái Bình chính là quê hương của nam diễn viên.

Liên tiếp những dòng trạng thái khó hiểu khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cả hai chia tay. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Sau 1 tháng hẹn hò Lãnh Thanh, Nam Em bất ngờ ẩn ý chia tay còn nhắc tới 'trà xanh' - Ảnh 2

Lãnh Thanh và Nam Em quyết định tham gia hẹn hò sau khi tham gia show hẹn hò Vô lăng tình yêu. Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ fan, Nam Em còn mạnh dạn tỏ tình và tấn công Lãng Thanh khiến nam diễn viên muốn né cũng không được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news