Tin mới

Tìm mua các loại hộp số giảm tốc trục vít WPS tại Minhmotor

Thứ sáu, 22/01/2021, 10:56 (GMT+7)

Hộp số giảm tốc trục vít WPS đang được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực đời sống, sản xuất trong các ngành công nghiệp. Tại Minhmotor cung cấp đa dạng size hộp số WPS từ 40 ,50, 60, 70, 80, 100, 120, 135, 155, 175, 200, 250, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hộp số giảm tốc trục vít WPS được biết tới là model của Đài Loan với cốt đầu vào thiết kế nằm ngay phía trên so với trục ra của hộp giảm tốc. Loại thiết bị này thường được cấu tạo từ trục vít bánh vít, thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ giảm tốc độ của thiết bị, đồng thời tăng lực mô men khỏe hơn, tải nặng hơn.

Tìm mua các loại hộp số giảm tốc trục vít WPS tại Minhmotor - Ảnh 1

Với một hộp số giảm tốc trục vít WPS thường được thiết kế dạng đứng, trục cốt vào được bố trí vuông góc cùng với phía của trục ra. Phần vỏ hộp số thường được làm từ chất liệu gang đảm bảo đúng kích thước tiêu chuẩn. Còn phần trục vít sẽ được làm từ chất liệu thép chống gỉ với khả năng chịu lực và độ ma sát lớn và bánh vít làm từ đồng nguyên chất góp phần giảm thiểu sự ma sát, mài mòn của thiết bị trong quá trình chuyển động.

Nhờ vào đặc điểm này, nên hộp số giảm tốc này được ứng dụng rất nhiều trong nhiều ngành công nghiệp nặng như làm tời, cáp, băng tải vận chuyển nặng, băng chuyền, sử dụng trong thiết bị cán thép, máy ép, cán tôn…

Tìm mua các loại hộp số giảm tốc trục vít WPS tại Minhmotor - Ảnh 2

Với nhu cầu sử dụng hộp số giảm tốc trục vít WPS ngày càng nhiều, nên trên thị trường cũng xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này ra đời, cũ có, mới có, hàng chất lượng mà hàng giả, hàng kém chất lượng không thiếu. Vậy nên, để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với công việc, đảm bảo yếu tố chất lượng hoàn hảo, đa dạng kích thước với mức giá phải chăng thì Minhmotor là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện tại đã có hàng ngàn doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sản phẩm hộp số giảm tốc WP, NMRV, R, K, GH, GV, IKR của Minhmotor. Nếu bạn lo lắng mua nhầm hàng kém chất lượng, hay không đúng giá trị, khi đến với Minhmotor mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Các dòng sản phẩm tại đây cung cấp luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng trong và ngoài nước.

Các dòng hộp số giảm tốc của công ty Minhmotor đáp ứng cho motor điện từ 0.18kw tới 75kw, đã cung ứng cho rất nhiều tập đoàn sản xuất thép, luyện kim, chế biến thực phẩm, bảo vệ môi trường, sử dụng trong các công trình cấp quốc gia. 

Tìm mua các loại hộp số giảm tốc trục vít WPS tại Minhmotor - Ảnh 3

Mọi dòng sản phẩm mà Minhmotor cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, cùng với việc phân phối trực tiếp tới khách hàng không qua bất kỳ khâu trung gian nào, đảm bảo mức giá bán luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Tìm mua các loại hộp số giảm tốc trục vít WPS tại Minhmotor - Ảnh 4

Đồng thời mọi chính sách như bảo hành, hậu mãi, ưu đãi, vận chuyển trên phạm vi toàn quốc mà Minhmotor đưa ra luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng hộp số giảm tốc trục vít WPS tại Minhmotor hoặc giá bán chi tiết truy cập ngay: https://dongco3pha.com, vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

Công Ty TNHH MINHMOTOR

·         Kinh doanh: 0981 676 163

·         Tư vấn kỹ thuật: 0981 645 020

·         Máy bàn: 028 6269 1453

·         [email protected]

·         MST: 0311266838

·         Văn Phòng: 163 quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news