Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 22/1: Hải Tú lại dính phốt, Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất

Thứ sáu, 22/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 22/1/2021: Hải Tú lại dính phốt, Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất, Mai Phương Thúy khoe mặt mộc...

Hải Tú lại dính phốt

Trong khi đang nằm trong tâm bão "trà xanh" chen chân vào chuyện tình Sơn Tùng M-TP với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú lại gây bão khi phát ngôn sai về lịch sử. Mới đây, nam diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đăng đoạn clip cảnh hậu trường khi quay MV "Chúng ta của hiện tại". Trong clip, Hải Tú có chia sẻ các cảnh quay và nói "Cung An Định" là cung của vua An Định. Hữu Tài khẳng định: "Cung An Định là nơi ở của Vua Khải Định, sau này là nơi ở của Vua Bảo Đại và Đức Bà Nam Phương sau khi ông Cựu Hoàng thoái vị. Và cũng không có một vị Vua nào trong dòng chảy lịch sử phong kiến Việt Nam có Thuỵ Hiệu/Niên Hiệu/ Miếu Hiệu là An Định hết! 634k người xem video này là người trẻ, nếu nói không đúng thì thật là tai hại lắm!".

Tin giải trí hot nhất tối 22/1: Hải Tú lại dính phốt, Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất - Ảnh 1

ViruSs lên tiếng về chuyện tình Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Trên trang cá nhân của mình, ViruSs đã bày tỏ quan điểm về chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP. "Dù lí do chia tay là gì, ai đúng ai sai thì mình tin rằng với một quãng thời gian dài yêu nhau, đồng cam cộng khổ, hi sinh và thấu hiểu, thì hẳn người trong cuộc sẽ chọn cách chia tay êm đẹp tôn trọng nhau dù chắc chắn rất buồn". Hot Streamer hy vọng cả 2 đều hạnh phúc, khán giả cư xử văn minh để thần tượng được thoải mái.

Mai Phương Thúy khoe mặt mộc

Mới đây, Mai Phương đã đăng ảnh mặt mộc kèm dòng trạng thái "Một đêm mất ngủ". Khán giả dễ dàng nhận thấy dù để mặt mộc nhưng làn da Mai Phương Thúy vẫn mịn màng, không tì vết. Đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy đăng ảnh mặt mộc. Trước đó, cô nàng dự tiệc cưới ở Hà Nội và lựa chọn lối trang điểm tự nhiên. Thế nhưng nhan sắc của nàng hậu vẫn rất rạng rỡ.

Tin giải trí hot nhất tối 22/1: Hải Tú lại dính phốt, Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất - Ảnh 2

Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất

Mới đây, nhạc sĩ Trần Tiến đã xuất hiện tại một cuộc họp báo ở Hà Nội sau tin đồn qua đời. Nhạc sĩ vẫn lạc quan, yêu đời như vốn có. Nói về tin đồn sức khỏe, Nhạc sĩ Trần Tiến cho biết: "Tôi không phải thanh minh thanh nga gì chuyện mình có khỏe không. Tôi chỉ có thể khẳng định, tôi hiện nay sức khỏe tốt. Muốn kiểm tra tôi khỏe không thì mời những thanh niên khỏe nhất lên vật tay với tôi”.

Tin giải trí hot nhất tối 22/1: Hải Tú lại dính phốt, Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news