Tin mới

Tokyo Res 1000 review - Người dùng nói gì về liệu pháp miễn dịch?

Thứ tư, 22/01/2020, 13:52 (GMT+7)

Nếu bạn đang băn khoăn về việc sử dụng Tokyores 1000, hãy đọc ngay Tokyo Res 1000 review và xem báo chí cũng như người tiêu dùng nói gì về sản phẩm nhé!

Review về Tokyo Res 1000, có lẽ điều được nhắc đến nhiều nhất đó là một thương hiệu phòng và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả đến từ Nhật Bản. Tokyo Res 1000 có thành phần chính là hoạt chất sinh học Beta glucan 1-3 47,6% KLB-1. Hoạt chất này, được chiết xuất từ một loại dược liệu vô cùng quý hiếm của Nhật Bản đó là Hanabiratake. 

Nấm quý Hanabiratake chứa Beta glucan 1-3 - hỗ trợ tăng cường miễn dịch.
Nấm quý Hanabiratake chứa Beta glucan 1-3 - hỗ trợ tăng cường miễn dịch.

Sau hơn 20 năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học Nhật Bản đã chỉ ra rằng: Trong tự nhiên, nấm Hanabiratake chứa lượng hoạt chất sinh học Beta glucan 1 - 3 nhiều nhất. Các nghiên cứu chứng minh hoạt chất này có tác dụng tăng cường, kích hoạt hệ miễn dịch tự thân tốt nhất chống lại các tế bào ung thư; hỗ trợ giảm các tác dụng phụ trong quá trình hóa xạ trị; hỗ trợ phục hồi nhanh sức khỏe sau phẫu thuật...

Hiện nay, Tokyo Res 1000 là sản phẩm duy nhất trên thị trường chứa lượng hoạt chất sinh học Beta glucan 1-3 gắn mã KLB-1 lên tới 47,6%. 

Tokyores 1000 review là sản phẩm chứa hàm lượng cao Beta glucan.
Tokyores 1000 review là sản phẩm chứa hàm lượng cao Beta glucan.

Đây là sản phẩm sở hữu độc quyền công nghệ được Nhật và Mỹ cấp bằng sáng chế. Sở dĩ, Tokyo Res 1000 chứa lượng hoạt chất sinh học Beta glucan 1-3 lên tới 47,6% là nhờ một quy trình lên men đặc biệt sử dụng vi khuẩn Lactobacillus paracasei KLB-1. 

Tham khảo: Công nghệ lên men hoạt chất Beta glucan - Tokyores 1000

Báo chí và người dùng nói gì về Tokyo Res 1000?

Ngay khi Tokyo Res 1000 được Bộ Y tế Việt Nam thẩm định và cấp phép lưu hành toàn quốc, giới thạo tin tức Việt Nam đã đồng loạt đưa tin về Liệu pháp chuyên biệt miễn dịch – Tokyo Res 1000 để người bệnh hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Có thể kể đến một số tờ báo uy tín tại Việt Nam như tờ Tuổi trẻ đưa tin: “Tokyo Res 1000 - hỗ trợ sức khỏe cho bệnh nhân ung thư từ Nhật Bản”.

Tờ Dân trí đưa tin: “Tokyo Res 1000 – Hỗ trợ hiệu quả cho nhiều bệnh nhân ung thư”.

Tờ Vietnamnet đưa tin: “Tokyo res 1000 - hỗ trợ bệnh nhân ung thư cải thiện sức khỏe”,... 

Tokyo Res 1000 review - Người dùng nói gì về liệu pháp miễn dịch? - Ảnh 1

Sau đó không lâu, itppharma đã ngay lập tức cập nhật những thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như có đánh giá chuyên sâu về Tokyo Res 1000. 

Bên cạnh những đánh giá cao từ báo chí, giới chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu thì người tiêu dùng sau một thời gian sử dụng đã có những phản hồi rất tích cực về Tokyo Res 1000. 

Bà Võ Hải Hà – một người bệnh ung thư đại tràng di căn gan đến từ TP.HCM đã rất xúc động khi chia sẻ về hành trình chiến thắng căn bệnh ung thư của mình. Trên hành trình đó, bà nói rằng nhờ có Tokyo Res 1000 bà mới có đủ sức lực để chiến đấu với bệnh tật suốt một thời gian dài. 

Giờ đây, khi nhìn lại những gì đã qua, bà rất muốn chia sẻ kinh nghiệm và tiếp thêm động lực cho những người đồng bệnh chiến thắng ung thư. 

Bằng cách thực hiện một bộ phim và up lên youtube kể về hành trình cùng Tokyo Res 1000 chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng di căn gan, bà đã truyền lửa cho hàng nghìn người bệnh ung thư trên khắp cả nước. 

Bà Hà khuyên, người bệnh ung thư nên tuyệt đối tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Ngoài ra, nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Và, nên sử dụng Tokyo Res 1000 để nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng chống lại ung thư. 

Vì những tác dụng vô cùng tốt mà Tokyo Res 1000 mang lại, Tokyo Res 1000 được lưu hành và sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Bằng sáng chế và chứng nhận tác dụng&chất lượng sản phẩm Tokyores1000
Bằng sáng chế và chứng nhận tác dụng&chất lượng sản phẩm Tokyores1000

Tại thị trường Việt Nam, Tokoyo Res 1000 được nhập khẩu nguyên hộp và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc. Để giúp người tiêu dùng phân biệt được đâu là Tokyo Res 1000 chính hãng đâu là Tokyo Res 1000 xách tay, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Đại diện Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc đã trực tiếp review. Nếu là sản phẩm Tokyo Res 1000 chính hãng sẽ được đóng gói cẩn thận, không bị móp méo, ẩm mốc, có tem chống hàng giả của Bộ Công an, có nhãn phụ bằng tiếng Việt, có đầy đủ giấy tờ chứng minh hàng nhập khẩu chính hãng như: Giấy xác nhận công bố của Bộ Y tế; Giấy xác nhận phân phối độc quyền…

Nếu khi mua hàng, sản phẩm không đảm bảo được các yếu tố trên cũng như không cung cấp được các giấy tờ cần thiết, người tiêu dùng tuyệt đối không nên mua. 

Sau khi đã được người tiêu dùng review về Tokyo Res 1000 cũng như tham khảo thông tin trên các tờ báo chính thống, nếu còn thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline MIỄN CƯỚC 1800969699 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp. 

Chi tiết sản phẩm tham khảo website: https://tokyores1000.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news