Tin mới

Vợ cố NS Vân Quang Long tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng sau nhiều ồn ào

Thứ sáu, 22/01/2021, 10:38 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào về gia đình Vân Quang Long, vợ nam ca sĩ đã viết 'bức tâm thư' tiết lộ về tiền phúng điếu và mối quan hệ với bố mẹ chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Linh Lan - vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã có chia sẻ về những ồn ào trong thời gian qua thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vợ Vân Quang Long đã lên tiếng về tiền phúng điếu.
Vợ Vân Quang Long đã lên tiếng về tiền phúng điếu.

"Trước hết Lan xin chân thành cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến thăm viếng anh Long và tiễn đưa anh lần cuối.

Hôm nay Lan xin báo cáo về tổng số tiền phúng điếu ở VIệt Nam từ bạn bè của anh Long đến viếng anh là: 50.218.000 VNĐ. Bữa ở chùa Giác Ngộ thầy Thích Nhật Từ có đề nghị gia đình chia ra làm 2 số tiền này như sau : Chị Vân nhận : 25.000.000 VNĐ, Lan nhận : 25.218.000 VNĐ.

Hôm nay ngày 21/1/2021 Lan có mua 1 tấn gạo là 13 triệu đồng để phát cho bà con ở tỉnh Vĩnh Long. Và đã trao cho thầy phó hiệu trưởng của trường cấp 2 xã Tân Lược là 6 triệu để thầy trao cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, là có sổ hộ nghèo và cận nghèo. Mỗi em học sinh được 150.000 VNĐ.

Còn 1 chú gần đó đang bị bệnh và nhà rất nghèo, Lan thấy tội nghiệp nên gửi cho chú: 6.118.000 VNĐ. Trong lúc phát gạo có chị kia lại xin gạo nhưng do hết nên Lan cũng có gửi chị: 100.000 VNĐ. Tổng số tiền 25.218.000 VNĐ Lan đã làm hết cho Từ thiện.

Và em làm điều này với mong muốn để dành phước cho anh Lê Quang Hiển (Vân Quang Long). Em đã làm tròn bổn phận của mình và cũng đã xin lỗi ba mẹ trước mặt của anh cũng tại nhà ba mẹ rồi ạ. Bây giờ là lúc anh ra đi thanh thản và siêu thoát anh nhé. Cảm ơn anh vì tất cả, mong anh có linh thiêng phù hộ cho gia đình ba mẹ và 3 con luôn được Bình An", Linh Lan chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi Linh Lan chia sẻ về tiền phúng điếu và ồn ào với bố mẹ chồng thì vợ cũ của cố nghệ sĩ cũng có chia sẻ: "Cảm ơn những người chị, người em và quý Nghệ sĩ đồng nghiệp của anh Vân Quang Long tại nước ngoài đã tận tâm hỗ trợ giúp đỡ gia đình tổ chức tang lễ tại Mỹ. Trong lúc tang gia bối rối, gia quyến có điều chi sơ xuất kính mong quý cô bác, anh chị rộng lòng tha thứ bỏ qua.

Một lần nữa, tôi xin thay mặt gia đình vô cùng biết ơn và chân thành cảm tạ tấm lòng của quý cô bác, anh, chị, em đã dành thời gian quý báu hỏi thăm, động viên gia đình cũng như đến thăm viếng và đưa anh Vân Quang Long về nơi an nghỉ cuối cùng".

Được biết, ngày 20/1, lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long đã được diễn ra tại Đồng Tháp sau khoảng gần 3 tuần gia đợi tra cốt của anh được vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam. Theo những hình ảnh được người thân chia sẻ, vợ cũ Ái Vân đã cùng bố mẹ Vân Quang Long đã tổ chức lễ tang. Linh Lan cũng có mặt. Cô xuất hiện giữa hàng loạt ồn ào về những lời tố cáo người vợ 2 của cố nghệ sĩ hỗn láo với nhà chồng, tham lam tiền phúng viếng.

Linh Lan xuất hiện trong lễ an táng của Vân Quang Long.
Linh Lan xuất hiện trong lễ an táng của Vân Quang Long.

Sau khi tro cốt cố ca sĩ được đặt yên vị tại mộ phần, bố mẹ cùng vợ cũ Ái Vân và hai con của Vân Quang Long đã lên xe hơi ra về. Tuy nhiên người vợ hai Linh Lan và con gái Helen đứng ngay phía sau nhưng không được lên xe về cùng. Sau khi đi bộ khoảng 200m, cô được người thân đón về trên xe máy.

Bố mẹ cùng vợ cũ Ái Vân và hai con của Vân Quang Long đã lên xe hơi ra về.
Bố mẹ cùng vợ cũ Ái Vân và hai con của Vân Quang Long đã lên xe hơi ra về.
Linh Lan và con gái Helen đứng ngay phía sau nhưng không được lên xe về cùng.
Linh Lan và con gái Helen đứng ngay phía sau nhưng không được lên xe về cùng.
Cô được người thân đón về trên xe máy.
Cô được người thân đón về trên xe máy.

Lễ an táng kết thúc, Linh Lan đã ra nói chuyện, xin lỗi đến mẹ Vân Quang Long nhưng bà đã gạt tay Linh Lan và cho biết hiện đang rất bối rối, mọi mâu thuẫn để từ từ suy nghĩ lại. Ngay sau đó, người vợ đầu của Vân Quang Long là Ái Vân đã đến an ủi Linh Lan và khuyên nhủ cô nên để mọi chuyện êm xuôi một thời gian, hiện tại cô không nên nói bất cứ điều gì.

Linh Lan đã ra nói chuyện, xin lỗi đến mẹ Vân Quang Long nhưng bà đã dứt khoát gạt tay ra.
Linh Lan đã ra nói chuyện, xin lỗi đến mẹ Vân Quang Long nhưng bà đã dứt khoát gạt tay ra.
Ái Vân khuyên nhủ Linh Lan
Ái Vân khuyên nhủ Linh Lan
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Quang Long