Tin mới

Vợ cũ cố NS Vân Quang Long lên tiếng sau tang lễ, mong được tha thứ nếu có gì sơ suất

Thứ sáu, 22/01/2021, 20:31 (GMT+7)

Sau khi cố nghệ sĩ Vân Quang Long nằm lại đất mẹ, vợ cũ Ái Vân đã gửi lời cảm ơn, đồng thời mong sự tha thứ nếu trong tang gia bối rối có điều gì sơ suất.

Mới đây nhất trên trang cá nhân Ái Vân đã có bài viết cụ thể, rõ ràng, nhắc đến những cơ quan ban ngành và người thân, bạn bè đã cùng đến tiễn đưa, giúp gia đình thực hiện trọn vẹn các nghi thức cho Vân Quang Long.

Ảnh: VIetnamnet
Ảnh: VIetnamnet

Ái Vân được ba mẹ cố nghệ sĩ ủy quyền, làm đại diện để lo đám tang. Ngoài các sư thầy, bạn bè thân hữu cô còn cảm ơn đơn vị sân bay đã giúp tro cốt anh về nhanh chóng, an toàn nhất.

Chị viết: "Trong lúc tang gia bối rối, gia quyến có điều chi sơ suất kính mong quý cô bác, anh chị rộng lòng tha thứ bỏ qua. Một lần nữa, tôi xin thay mặt gia đình vô cùng biết ơn và chân thành cảm tạ tấm lòng của quý cô bác, anh chị em đã dành thời gian quý báu hỏi thăm, động viên gia đình cũng như đến thăm viếng và đưa anh Vân Quang Long về nơi an nghỉ cuối cùng".

Vợ cũ cố NS Vân Quang Long lên tiếng sau tang lễ, mong được tha thứ nếu có gì sơ suất - Ảnh 1

Trong sáng ngày 20/1, toàn bộ quá trình làm lễ, đặt tro cốt vào phần mộ của Vân Quang Long đã hoàn thành. Theo những hình ảnh được người thân chia sẻ, vợ cũ Ái Vân đã cùng bố mẹ Vân Quang Long đã tổ chức lễ tang.

Vợ cũ cố NS Vân Quang Long lên tiếng sau tang lễ, mong được tha thứ nếu có gì sơ suất - Ảnh 2

Hai con đầu của Vân Quang Long với người vợ cũ là Trác Kỳ và Trác Hy đều có mặt và cầm lư nhang, bê tro cốt của bố. Còn vợ cũ của cố ca sĩ đeo tang, cầm theo di ảnh của chồng.

Khi còn sinh thời, Vân Quang Long cũng từng tiết lộ mình cảm thấy hối hận khi làm khổ vợ cũ. Tuy nhiên, trước câu chuyện của quá khứ và việc không còn ràng buộc về mặt pháp lý, Ái Vân không hề để bụng, tính toán mà đồng ý với bố mẹ Vân Quang Long đứng ra lo toan cho hậu sự của chồng cũ.

Vợ cũ cố NS Vân Quang Long lên tiếng sau tang lễ, mong được tha thứ nếu có gì sơ suất - Ảnh 3

Trong khi đó, người vợ hiện tại là Linh Lan cũng đã công khai mục đích sử dụng của toàn bộ số tiền phúng viếng Vân Quang Long tại Việt Nam.

Cụ thể, cô đã dùng tiền để mua 1 tấn gạo, trao tặng tiền mặt cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và gửi tặng một mảnh đời bất hạnh ở gần nhà. Toàn bộ số tiền 25.218.000 VNĐ đã được Linh Lan sử dụng với mục đích Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news