Tin mới

Hoài Phương trao gia tài lớn cho Việt Hương sau khi hết lời 'nịnh' vợ

Thứ sáu, 22/01/2021, 11:13 (GMT+7)

Hoài Phương khiến dân tình không khỏi ghen tỵ khi có những triết lý hài hước nhưng rất đúng đắn về người vợ, bên cạnh đó, nhạc sĩ còn có hành động khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trong năm 2020 vừa qua, vợ chồng Việt Hương đã có khoảng thời gian dài xa nhau vì dịch bệnh. Nếu như nhạc sĩ Hoài Phương cùng con đang ở Mỹ đang phải cẩn trọng để chống đỡ với dịch thì nghệ sĩ Việt Hương tại Việt Nam vừa hoạt động nghệ thuật và vừa lo lắng cho tình hình của gia đình bên Mỹ. 

Việt Hương và ông xã Hoài Phương
Việt Hương và ông xã Hoài Phương

Mới đây, nhạc sĩ Hoài Phương bất ngờ có một chia sẻ về người vợ đầy hài hước nhưng được dân tình gật gù lia lịa vì độ chính xác. 'Trên đời này có 2 điều khó. Thứ 1: Nhét tư tưởng của người này vào đầu của người khác. Thứ 2: Nhét tiền của người khác vào túi của mình. Ai làm được điều thứ nhất thành công, ta gọi đó là Thầy. Ai làm được điều thứ 2 thành công, ta gọi đó là Chủ. Nhưng nếu có người nào làm được cả điều trên thành công, ta gọi đó là...vợ', Hoài Phương chia sẻ.

Chia sẻ mới đây của nhạc sĩ Hoài Phương
Chia sẻ mới đây của nhạc sĩ Hoài Phương

Bên dười bài đăng, nhiều người hâm mộ cho rằng có vẻ như Hoài Phương đang nhớ bà xã Việt Hương bởi cả hai đã xa nhau một thời gian khá dài.

Đáp lại lời ông xã và sự tò mò của người hâm mộ, Việt Hương theo đó cũng tiết lộ luôn chuyện ông xã vừa tặng cho cô một căn nhà. 'Hôm nay anh lên tiếng, khi ký giấy tặng vợ có căn nhà chứ nhiêu mà dám khóc khích nhỉ?', Việt Hương vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Việt Hương cho biết ông xã vừa mua tặng cô một căn nhà
Việt Hương cho biết ông xã vừa mua tặng cô một căn nhà

Có thể thấy, ông xã Hoài Phương vô cùng yêu thương, chiều chuộng vợ. Thậm chí, có người còn ví Hoài Phương như 'đội vợ lên đầu'. Bởi chỉ có những ngường đàn ông bản lĩnh mới biết cách chăm sóc, dành cho một nửa những gì tuyệt vời nhất như cách mà nam nhạc sĩ đang làm với gia đình mình.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. 

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương và Hoài Phương
Gia đình hạnh phúc của Việt Hương và Hoài Phương

So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái , thu vén nhà cửa. Trong suốt 14 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news