Tin mới

Vừa được fan động viên vì 'không ai hiểu cảm giác của chị', Hải Tú đã bị 'dội ngay gáo nước lạnh'

Thứ sáu, 22/01/2021, 11:32 (GMT+7)

Những tưởng được một số fans đồng cảm giữa tâm bão ồn ào tình ái Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm, Hải Tú lại bị fan vừa động viên 'dội ngay gáo nước lạnh'.

Gần 2 ngày qua, mạng xã hội ngập tràn thông tin xoay quay tình ái Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP, và "trà xanh" Hải Tú, thậm chí đây còn là những từ khóa cực hot, được tìm kiếm top đầu ngày hôm qua.

Bộ 3 nhân vật đang chiếm sóng suốt gần 2 ngày qua.
Bộ 3 nhân vật đang chiếm sóng suốt gần 2 ngày qua.

Dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng và mọi thông tin chỉ là đồn đoán nhưng chuyện cá nhân, nhiều hình ảnh cũ của Hải Tú - người mẫu độc quyền của công ty 'sếp' Tùng bỗng bị dân mạng tổng tấn công bằng những từ ngữ khiếm nhã.

Trên các trang mạng xã hội, 'nàng thơ' của Sơn Tùng cũng nhận nhiều chỉ trích. Đa phần ai cũng đều nhận định rằng nữ diễn viên trẻ chính là nguyên nhân khiến bộ đôi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đứt gãy sau gần 10 năm mặn nồng.

Hải Tú đang là cái tên bị CĐM ghét nhất.
Hải Tú đang là cái tên bị CĐM ghét nhất.

Mới đây, trong hội anti fan Hải Tú tích cực lan truyền một đoạn tin nhắn của một tài khoản inbox trực tiếp với Instagram có dấu tick xanh của 'gà cưng' Sơn Tùng bày tỏ sự thương cảm: "Chị Tú ơi! Chị đừng buồn. Dù mọi người chửi hay nói gì chị thì fans vẫn bên chị. Chị cố lên nhé".

Nhận được lời động viên giữa tâm bão, tài khoản chính chủ của Hải Tú liền đáp lại: "Chị cảm ơn em nhiều. Mọi người không ai hiểu cảm giác của chị".

Những tưởng được một số fans đồng cảm, nhưng mẫu lookbook lại bị 'dội ngay gáo nước lạnh'.
Những tưởng được một số fans đồng cảm, nhưng mẫu lookbook lại bị 'dội ngay gáo nước lạnh'.

Nhưng bất ngờ thay, tài khoản có những lời động viên Hải Tú lại bất ngờ bẻ lái 180 độ. Người này nhắn lại với giọng điệu khiêu khích: "Dạ tụi em biết mà. Dù cả mọi người có quay lưng lại với chị thì tụi em cũng cùng mọi người quay lưng lại với chị mà". Ngoài ra, tài khoản còn mỉa mai Hải Tú là 'trà xanh'.

Hải Tú vẫn bị cư dân mạng 'tổng tấn công' các tài khoản mạng xã hội bằng từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm.
Hải Tú vẫn bị cư dân mạng "tổng tấn công" các tài khoản mạng xã hội bằng từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news