Tin mới

Vượt mặt Hải Tú và Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm tăng lượt theo dõi chóng mặt trên Instagram

Thứ sáu, 22/01/2021, 14:41 (GMT+7)

Sau khi thông tin Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, ngay lập tức Instagram của các nhân vật chính tăng lượt theo dõi nhanh chóng.

Thông tin cặp sao Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP chia tay nổ ra vào đêm muộn ngày 20/1, sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi lý do đến từ vị trí của "trà xanh". Và Hải Tú nhanh chóng được đưa vào diện tình nghi hàng đầu.

Hải Tú đăng ảnh mặc đồ đôi với Sơn Tùng M-TP (ảnh IGNV)
Hải Tú đăng ảnh mặc đồ đôi với Sơn Tùng M-TP (ảnh IGNV)

Cụ thể, đêm ngày 20/1, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh chiếc bánh với dòng chữ  "Be happy sister" rồi tag tên những người em thân thiết. Ngay sau đó, bạn bè cũng chia sẻ lại và ẩn ý chuyện chia tay của đàn chị là do sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Tuy đã nhanh chóng xóa bài sau vài giờ đăng nhưng nhiều người đã nhanh chóng chụp lại được.

Động thái khẳng định Thiều Bảo Trâm bị phũ tình cảm
Động thái khẳng định Thiều Bảo Trâm bị phũ tình cảm

Sau đó, dân mạng lại soi ra chi tiết Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP. Chỉ sau 1 đêm tin buồn được báo, trang Instagram của nữ ca sĩ đã tăng lượt theo dõi chóng mặt từ 1,5 triệu người lên 1,8 triệu người theo dõi và con số này vẫn không ngừng gia tăng chóng mặt.

Nữ ca sĩ bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP
Nữ ca sĩ bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP
Cô cũng xóa bỏ ảnh quá khứ có Sơn Tùng
Cô cũng xóa bỏ ảnh quá khứ có Sơn Tùng

Theo đánh giá chung, so với 2 nhân vật còn lại, Thiều Bảo Trâm đang dẫn đầu về lượt gia tăng theo dõi. Cô tăng khoảng 300.000 lượt theo dõi, gấp 3 lần Sơn Tùng và 5 lần Hải Tú.

Vượt mặt Hải Tú và Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm tăng lượt theo dõi chóng mặt trên Instagram - Ảnh 1

Liên quan đến thông tin tình cảm chấn động này, hiện các nhân vật chính vẫn đang giữ im lặng. Về phía Thiều Bảo Trâm, cô có động thái xóa bỏ những ảnh liên quan đến Sơn Tùng. Bài đăng lâu nhất hiện tại trên trang cá nhân chỉ tính từ 7/2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news