Tin mới

Bắt trọn khoảnh khắc quý tử nhà Angelababy lộ diện giữa ồn ào ly hôn: Ngoại hình bất ngờ

Thứ hai, 22/02/2021, 14:39 (GMT+7)

Lần hiếm hoi quý tử nhà Angelababy lộ diện giữa tin đồn bố mẹ ly hôn, ngoại hình cậu bé gây chú ý.

Mới đây, trang QQ đã bắt trọn khoảnh khắc lộ diện của con trai Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh. Bé Bọt Biển Nhỏ tự chơi một mình mà không cần bố mẹ ở bên. 

Đây cũng là lần đầu tiên con trai Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện sau khi bố mẹ liên tục vướng tin đồn ly hôn thời gian vừa qua.

Ngoại hình phổng phao của con trai Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh QQ
Ngoại hình phổng phao của con trai Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh QQ

Đáng chú ý là ngoại hình của con trai Huỳnh Hiểu Minh. Cậu bé dù mới lên 4 nhưng con trai Angelababy đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt càng lớn càng giống hệt Huỳnh Hiểu Minh.

Con trai Angelababy tự chơi một mình không cần bố mẹ ở bên. Ảnh QQ
Con trai Angelababy tự chơi một mình không cần bố mẹ ở bên. Ảnh QQ

Cách đây không lâu, Angela Baby bị vướng tin đồn Ngoại tình với Đặng Luân khiến nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Tiếp theo đó, truyền thông Hong Kong đã rầm rộ đăng tải thông tin Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn. Sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng tái hôn với Cổ Thiên Lạc

Có thể thấy, những chuyện xung quanh Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn là mối quan tâm của Cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện. Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn.

Bắt trọn khoảnh khắc quý tử nhà Angelababy lộ diện giữa ồn ào ly hôn: Ngoại hình bất ngờ - Ảnh 1

Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử. Trước đó, Tết Dương lịch họ không ở bên nhau, khi Huỳnh Hiểu Minh giành giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020 thì bà xã Angelababy cũng không có động thái chúc mừng. Cách đây không lâu, Angelababy đã đổi phần mô tả trang cá nhân từ "vợ của Huỳnh Hiểu Minh" thành "thanh niên văn nghệ thích cười". Cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news