Tin mới

Bé Sa cũng ‘chạy đua’ mua vàng tại Nhật nhưng Quỳnh Trần JP trả lời con đầy ‘lầy lội’

Thứ hai, 22/02/2021, 09:03 (GMT+7)

Bé Sa cảm nhận được không khí rộn ràng của ngày vía Thần Tài nên đòi mẹ Quỳnh Trần đi mua vàng lấy may.

Ở Việt Nam, ngày vía Thần Tài được đông đảo người dân đón nhận. Dân gian có quan niệm ngày mùng 10 tháng giêng âm lịch là ngày đẹp nhất để sắm sửa lễ vật cúng Thần tài, cầu mong một năm Bình An, làm ăn gặp nhiều tài lộc. Vào ngày này, tại các cửa hàng vàng, người dân đều xếp hàng chờ đợi mua vàng với hi vọng may mắn, làm ăn phát đạt suốt một năm. 

Bé Sa muốn bố mẹ mua vàng trong ngày vía Thần Tài. Ảnh: FBNV
Bé Sa muốn bố mẹ mua vàng trong ngày vía Thần Tài. Ảnh: FBNV

Có lẽ cảm nhận được không khí rộn ràng của ngày vía Thần Tài nên bé Sa – con của Quỳnh Trần JP đã xin bố mẹ mua vàng lấy may. Vậy nhưng điều khiến Cộng đồng mạng được phen “dở khóc dở cười” lại chính là câu trả lời của nữ Youtuber.

Trong clip mới nhất, Quỳnh Trần thực hiện clip ẩm thực cùng chồng Nhật như mọi lần. Tuy nhiên điều khiến nhiều người bất ngờ là sự xuất hiện của bé Sa với gương mặt buồn rầu, muốn hỏi xin bố mẹ mua vàng lấy may. Phản hồi lại những giọt nước mắt của con trai, Quỳnh Trần trả lời ngắn gọn bất ngờ: “Ăn đi, tiền đâu mà mua”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người cho rằng đây là cách giáo dục khá thú vị của nhà Quỳnh Trần JP. Một bộ phận cộng đồng mạng thích thú, cho rằng sau khi mua nhà, nữ vlog đã thực sự hết tiền nên không “đua trend” vía Thần Tài. Tuy nhiên, một số người khác lại thích thú cho rằng cô nàng đang cố tình giả nghèo để trêu cậu quý tử mà thôi, độ giàu có của nữ YouTuber vốn khỏi phải bàn rồi. Gương mặt và màn hóa trang ngộ nghĩnh của ông xã Quỳnh Trần cũng khiến mọi người cười nghiêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Trần JP Vlog