Tin mới

Cận cảnh Ford Everest Sport phiên bản thể thao quyết cạnh tranh cùng Fortuner và Santa Fe

Thứ hai, 22/02/2021, 09:41 (GMT+7)

Ford Everest Sport được thiết kế với những chi tiết ngoại thất khác biệt cùng với động cơ 2.0L tăng áp đơn và hệ dẫn động cầu sau.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest Sport có giá bán chính thức là 1,112 tỷ đồng – thông tin từ một nhân viên tư vấn bán hàng chia sẻ. Hiện tại, phía đại lý đã nhận cọc từ khách hàng và hẹn thời gian bàn giao xe trong 3 tháng tới. Mẫu xe là phiên bản được định vị giữa Ambiente và Titanium.

Cận cảnh Ford Everest Sport phiên bản thể thao quyết cạnh tranh cùng Fortuner và Santa Fe - Ảnh 1

So với những phiên bản khác, các chi tiết sơn đen ở phần ngoại thất trên Ford Everest Sport có phần khác biệt như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, gương chiếu hậu hay giá nóc. Mâm xe có kích thước 20 inch cũng sở hữu màu đen thể thao. Phiên bản này cũng giống như Titanium được trang bị đèn pha Bi-LED.

Nội thất xe được trang bị tương tự như các bản còn lại ở các trang bị chính. Mẫu xe có màn hình trung tâm Sync 3 kích thước 8 inch, màn hình 4,2 inch, điều hoà tự động... 

Cận cảnh Ford Everest Sport phiên bản thể thao quyết cạnh tranh cùng Fortuner và Santa Fe - Ảnh 2

 

Cận cảnh Ford Everest Sport phiên bản thể thao quyết cạnh tranh cùng Fortuner và Santa Fe - Ảnh 3

Ford Everest Sport tích hợp động cơ dầu 2.0L, tăng áp đơn, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, cùng với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Kết hợp vô-lăng trợ lực điện cùng hệ thống 7 túi khí. Xe được nhập nguyên chiếc về Việt Nam từ Thái Lan.

Được kỳ vọng sẽ cải thiện doanh số của dòng xe Ford Everest tại thị trường Việt Nam, phiên bản Sport này hiện đang rất ăn khách tại xứ sở Chùa Vàng. Theo báo cáo của VAMA, trong năm 2020 tại thị trường Việt Nam, Ford Everest đạt mức tiêu thụ 5.902 xe thấp hơn Hyundai Santa Fe (11.425 xe) và Toyota Fortuner (8.512 xe).

Cận cảnh Ford Everest Sport phiên bản thể thao quyết cạnh tranh cùng Fortuner và Santa Fe - Ảnh 4

Nhằm thu hút khách hàng thì việc bổ sung một phiên bản thể thao không phải cách làm mới. Phiên bản TRD Sportivo đã được Toyota Fortuner ra mắt từ lâu và mới đây đã bổ sung thêm phiên bản Legender để khách hàng thêm lựa chọn. Tuy nhiên, sự thay đổi trên phiên bản Ford Everest Sport so với các phiên bản còn lại không đáng kể như cách hãng xe Nhật làm với TRD Sportivo và Legender.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: FORD Toyota