Tin mới

Cập nhật lịch nghỉ học, lịch quay trở lại trường của học sinh của 63 tỉnh thành mới nhất

Thứ hai, 22/02/2021, 09:21 (GMT+7)

Đã có hơn 30 tỉnh thành quyết định cho học sinh quay trở lại trường sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán và nghỉ học phòng tránh dịch.

Tính đến sáng ngày 22/2, đã có 30 tỉnh thành quyết định cho học sinh quay lại trường sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán và nghỉ dịch. Hầu hết những tỉnh thành cho học sinh quay lại trường đều chưa có ca nhiễm trong cộng đồng hoặc tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát. 

Danh sách các tỉnh cho học sinh quay lại trường kể từ ngày 22/2: Bạc Liêu, An Giang, Bắc Giang, Bến Tre, Bình Dương, Bình Thuận, Cà Mau, Đắk Nông, Điện Biên, Gia Lai, Hậu Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Ninh Bình, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Thanh Hóa, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Hà Giang, Đồng Tháp, Ninh Thuận, Cao Bằng, Yên Bái.

Cập nhật lịch nghỉ học, lịch quay trở lại trường của học sinh của 63 tỉnh thành mới nhất. Ảnh minh họa
Cập nhật lịch nghỉ học, lịch quay trở lại trường của học sinh của 63 tỉnh thành mới nhất. Ảnh minh họa

Trong khi đó, một số tỉnh cho học sinh cấp 1 và mầm non nghỉ học tiếp, học sinh cấp 3 quay trở lại trường:

Tại Thái Bình: Học lớp 9 THCS, lớp 12 THPT và học sinh các đội dự tuyển học sinh giỏi quốc gia khối 11 của trường THPT chuyên Thái Bình đi học trở lại từ ngày 22/2.

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 22/2, tỉnh sẽ tổ chức dạy trực tiếp trên lớp cho những học sinh không học được qua mạng để đảm bảo tất cả các học sinh ở tỉnh đều có đủ số tiết theo quy định.

Các tỉnh cho học sinh nghỉ học hết tháng 2: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Định, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Dương, Phú Yên, Thái Nguyên, TP HCM

Các tỉnh cho học sinh nghỉ học đến khi có thông báo mới: Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Nông, Gia Lai, Hà Giang, Hải Phòng, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Thái Bình, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc

Các tỉnh cho học sinh đi học sau kỳ nghỉ Tết từ 17/2: Bắc Kạn, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Tiền Giang, 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news