Tin mới

Chi Pu bất ngờ được khen hát rap tốt, kêu gọi chuyển từ ca sĩ sang… rapper?

Thứ hai, 22/02/2021, 15:33 (GMT+7)

Mới đây, Chi Pu bất ngờ được cộng đồng mạng khen ngợi vào khả năng hát rap của mình, thậm chí còn được gợi ý chuyển sang thể loại nhạc rap.

Chi Pu là nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi chuyển hướng sang ca hát, Chi Pu nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng giọng hát của cô khá yếu, khó lên nốt cao nên không phù hợp theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên không thể phủ nhận Chi Pu trong mỗi sản phẩm âm nhạc của mình đều rất đầu tư và nỗ lực hết mình.

Chi Pu. Ảnh: internet
Chi Pu. Ảnh: internet

Mới đây, Chi Pu đã đi tham dự một đại nhạc hội thực tế ảo mừng năm mới 2021. Clip này bất ngờ được chia sẻ và thu hút cộng đồng mạng. Trong đêm diễn này, Chi Pu có phần rap riêng, Cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ với màn rap của nữ nghệ sĩ.

Trước khi bắt đầu vào phần ca hát chính, Chi Pu đã có đoạn intro bằng rap dài: "Trong tim tôi có ngọn lửa đang cháy. Gọi tôi là ca sĩ kể từ hôm nay. Không là công chúa ở trong lâu đài. Những thứ em muốn là sự lâu dài" và sau đó có pha lồng ghép hàng loạt tên ca khúc của cô nàng vào lời rap khá lí thú: "Đoá Hoa Hồng nào mà chẳng có gai, Vào Tim Em Đi nếu anh không ngại, Cung Đàn chưa vỡ Anh Ơi Ở Lại, nhưng phải Xin Lỗi Mỗi Khi Em Làm Sai".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Màn rap này có thể thấy được Chi Pu đầu tư không ít chất xám cho màn trình diễn. Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng phản hồi về màn trình diễn, cho rằng tuy cô hát yếu nhưng có phần rap rất tốt. Thậm chí nhiều người cònhài hước cho rằng cuối cùng cô đã tìm được thứ bản than thực sự có khả năng - đó là rap chứ không phải hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu ca sĩ