Tin mới

Cuộc sống khó khăn của sao Việt giữa cái lạnh kỷ lục tại Texas

Thứ hai, 22/02/2021, 19:51 (GMT+7)

Nhiều sao Việt như Hồng Ngọc, Hàn Thái Tú, hiện đang sinh sống tại Texas đang phải oằn mình chống chọi lại cái rét kỷ lục.

Những ngày qua, thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp kỷ lục tại Mỹ khiến cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt tại Texas, băng giá kéo dài nhiều ngày đã khiến người dân tại đây lâm vào cảnh mất điện, khủng hoảng nước, nhiều người cũng ra đi vì không chống chọi được cái lạnh này.

Với các sao Việt đang sinh sống tại Mỹ, đặc biệt là tại Texas như Danh ca Thanh Tuyền, ca sĩ Hồng Ngọc, Hàn Thái Tú cũng đang phải oằn mình chống chọi lại cái rét kỷ lục tại nơi đây. 

Hàn Thái Tú trong cái lạnh kỷ lục ở Mỹ
Hàn Thái Tú trong cái lạnh kỷ lục ở Mỹ

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Hàn Thái Tú, nơi anh ở là thành phố Dallas bị phủ tuyết trắng xóa, băng đóng khắp nơi, nhiệt độ giảm xuống -16 độ khiến cuộc sống của anh rất vất vả. Khi lái xe trên đường, nam ca sĩ thường xuyên lo lắng, sợ trơn trượt.

Không những thế, cuộc sống của anh còn bị đảo lộn vì tình trạng cắt điện kéo dài những ngày qua: 'Mọi người khuyên tôi không nên rời khỏi nhà. Nhưng nhà bị cắt điện, tôi không làm gì. Vì vậy, tôi phải sang tá túc ở nhà một người anh. Dự báo sẽ có bão tuyết 2 ngày thì dự định ở nhờ nhà bạn 2 ngày'

Cuộc sống khó khăn của sao Việt giữa cái lạnh kỷ lục tại Texas - Ảnh 1

Cũng sống ở thành phố Dallas nhiều năm qua, ca sĩ Hồng Ngọc cho biết chưa bao giờ phải đối diện với cái lạnh bất thường như vậy. Hồ bơi nhà cô cũng bị đóng băng. 'Lạnh kinh khủng, không ngờ tuyết rơi nhiều như thế. Thật sự một năm quá nhiều thứ xảy ra', nữ ca sĩ cho hay.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc
Nữ ca sĩ Hồng Ngọc

Danh ca Thanh Tuyền ở ở Houston cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi bị mất điện, mất nước trong nhiều ngày còn lương thực trong nhà đang dần cạn kiệt. Nữ danh ca hy vọng trời sẽ sớm ấm lên để cuộc sống trở lại bình thường.

Danh ca Thanh Tuyền
Danh ca Thanh Tuyền

Texas là bang vốn có khí hậu khá ôn hòa, nắng nóng vào mùa hè nhưng không quá lạnh vào mùa đông. Tuy nhiên, bão tuyết diện rộng tuần qua khiến nhiệt độ xuống mức thấp kỷ lục trong hàng chục năm qua. Nhiệt độ tại Dallas hôm 16/2 có lúc xuống tới gần -19 độ C, mức thấp nhất từ năm 1949 tới nay. Tại Austin, nhiệt độ hôm 15/2 là -13 độ C, thấp kỷ lục kể từ năm 1909. Tại Houston, nhiệt độ ghi nhận được ở sân bay George Bush hôm 15/2 là -8 độ C, mức thấp nhất trong 32 năm qua.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news