Tin mới

Điều chưa từng hé lộ trong cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi: Từng nghĩ ông xã là gay, không sợ dị nghị khi bị gắn mác 'trà xanh'

Thứ hai, 22/02/2021, 11:40 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đã có những tiết lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình yêu, hôn nhân của mình với ông xã trong suốt bao năm qua.

Kết hôn đã được gần 5 năm, Lâm Khánh Chi và ông xã đến nay có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và chào đón sự ra đời của cậu con tải đầu lòng. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Lâm Khánh Chi hiếm hoi đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông xã Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi đã có tiết lộ trong mối quan hệ với ông xã
Lâm Khánh Chi đã có tiết lộ trong mối quan hệ với ông xã

Theo đó, nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi cho biết, từng nghĩ ông xã là gay trong lần gặp mặt đầu tiên. Thậm chí, Phi Hùng còn bị vợ cho là 'bồ' của em, trai mình: 'Ấn tượng đầu tiên của tôi về chồng là khá to cao, đẹp trai, hiền, dễ thương. Lúc đó, tôi tưởng chồng mình là gay, là chồng của thằng em mình vì nó cũng gay', Lâm Khánh Chi hài hước chia sẻ.

Tuy nhiên ngay sau đó, người em của Lâm Khánh Chi lập tức đính chính lại rằng chàng trai theo mình chỉ là bạn và anh không phải là gay như suy nghĩ của nữ ca sĩ.

Điều chưa từng hé lộ trong cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi: Từng nghĩ ông xã là gay, không sợ dị nghị khi bị gắn mác 'trà xanh' - Ảnh 1

Chính lần gặp gỡ đầu tiên với những ấn tượng tốt về nhau khiến cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và ông xã Phi Hùng chính là người 'tấn công', thổ lộ tình cảm với Lâm Khánh Chi đầu tiên.

Tuy nhiên, ở thời điểm hai người bắt đầu mối quan hệ, Lâm Khánh Chi không hề sợ lời dị nghị rằng bạn tải mình là 'trà xanh', là 'con giáp thứ 13'. Được biết ờ thời điểm đó, Lâm Khánh Chi đang trong mối quan hệ rạn nứt với người khác nhưng chưa đi đến chia tay chính thức. Sự xuất hiện của ông xã Phi Hùng như đúng là nguyện cầu của nữ ca sĩ khi cô mong mỏi gặp được người đàn ông tốt để quên đi người cũ.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi và ông xã
Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi và ông xã

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng kết hôn năm 2016. Sau kết hôn, vợ chồng nữ ca sĩ đã quyết định có con thông qua phương pháp mang thai hộ với sự kết hợp từ tinh trùng của cô và trứng của chị dâu. Đến cuối tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi và ông xã đã chính thức đón con trai về Việt Nam trong sự chào đón và yêu thương của cả 2 gia đình nội - ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news