Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi có hành động kém thân thiện với sao nam

Thứ hai, 22/02/2021, 11:49 (GMT+7)

Sau hơn 3 tháng đăng quang, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà liên tục gặp nhiều thị phi gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có cách hành xử kém với đồng nghiệp nam thu hút sự chú ý của người hâm mộ.  Cụ thể, trong tình huống đồng nghiệp nam có ý định ôm eo cô nàng chụp hình nhưng Đỗ Thị Hà đã thẳng thắn gỡ tay đối phương ra trước ống kính khiến nhiều người bất ngờ.

Đỗ Thị Hà từ chối sao nam ôm eo chụp ảnh. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà từ chối sao nam ôm eo chụp ảnh. Ảnh internet

Ngay lập tức, hành động của Đỗ Thị Hà đã gây lên tranh cãi, một số người cho rằng Đỗ Thị Hà là hoa hậu không nên có cách hành xử kém như thế. Nếu không muốn người khác giới ôm eo chụp ảnh có thể góp ý nhẹ nhàng chứ không nên tỏ thái độ và có hành động không thích rõ ràng như thế này.

Trước những lời góp ý của Cộng đồng mạng, Đỗ Thị Hà đã lập tức lên tiếng giải thích: "Thật ra hành động của Hà không có ý chảnh mà là với Hà thì những người lạ mới gặp chưa thân thiết thì sẽ có phần ngại khi người ta đề nghị ôm eo chụp ảnh Hà sẽ lịch sự từ chối, còn với người quen biết, chơi thân rồi thì Hà sẽ thoải mái trong việc đấy hơn. Và Hà nghĩ bất kỳ cô gái nào cũng sẽ ái ngại khi người lạ khác giới gần gũi với cự li gần".

Đỗ Thị Hà lên tiếng giải thích về hành động cho là kém thân thiện. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà lên tiếng giải thích về hành động cho là kém thân thiện. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà vướng vào ồn ào có cách hành xử kém thân thiện. Trước đó, Đỗ Thị Hà từng vấp phải không ít chỉ trích vì từ chối cái khoác eo lịch sự của Hứa Vĩ Văn. Hay một lần khác, trên mạng xã hội Tik Tok đăng tải một đoạn video quay lén ghi lại hình ảnh Hoa hậu xuất hiện trong một buổi Khai trương thời trang đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. 

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng có hành động né tránh sự đụng chạm của Hứa Vỹ Văn. Ảnh internet
Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng có hành động né tránh sự đụng chạm của Hứa Vỹ Văn. Ảnh internet

Tuy nhiên, một số bộ phận người tiêu cực cho rằng cô cười gượng và có thái độ không thân thiện như chia sẻ của chủ tài khoản. Một số bình luận cho rằng tân Hoa hậu chỉ thấy camera mới cười và cũng không ít ý kiến chỉ trích vì Đỗ Thị Hà có hành động "liếc xéo" người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà bị tố có thái độ kém thân thiện.
Đỗ Thị Hà bị tố có thái độ kém thân thiện.

Có thể thấy, chỉ trong vòng hơn 3 tháng đăng quang đến nay, Đỗ Thì Hà liên tục bị gặp nhiều thị phi. Hết bị soi chuyện bình luận thô tục trên mạng xã hội ngay đêm đăng quang, Đỗ Thị Hà còn vướng ồn ào khi bị chê ngoại hình kém thon gọn cùng thân thế tại quê nhà. Dù liên hoàn 'phốt' nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được chọn để đi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần thứ 70.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news