Tin mới

Hoài Linh gặp 'sự cố' đầu năm với con nuôi, than thở về 'nghiệp quật'

Thứ hai, 22/02/2021, 11:03 (GMT+7)

Vừa mới đầu năm, Hoài Linh đã gặp phải "sự cố" không đáng có với con nuôi khi đang làm Youtube khiến nam danh hài phải thốt lên về "nghiệp quật".

Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt đã lấn sân sang các nền tảng trực tuyến để giao lưu với fan hâm mộ. Hoài Linh là nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất trên cả mạng xã hội Youtube và Tiktok.

Mới đây, nam danh hài đã đăng tải một đoạn clip trên Youtube để cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ. Anh cũng ghi nhận từng ý kiến góp ý của khán giả và sắm một cái micro để nói cho âm thanh rõ hơn. 

Hoài Linh gặp 'sự cố' đầu năm với con nuôi, than thở về 'nghiệp quật' - Ảnh 1

Do đó, Hoài Linh đã nhờ con trai nuôi mua micro gắn ở cổ cho tiện vì nam danh hài cũng xác định Youtube và các nền tảng mạng xã hội sẽ là mảng chính để anh tham gia trong thời gian tới. 

Hoài Linh đang nói thì con trai nuôi tới. Vừa nhìn thấy con trai nuôi, Hoài Linh đã hào hứng hỏi: "Mày mua mic cho ba rồi đúng không? Thế thì đưa mic ra luôn đi để ba còn đập hộp cho khán giả xem. Mà con mua loại mic nào thế, loại lớn hay nhỏ?".

Hoài Linh gặp 'sự cố' đầu năm với con nuôi, than thở về 'nghiệp quật' - Ảnh 2

Bất ngờ, con trai nuôi hớn hở đáp rằng anh mua loại vừa vừa, hẳn nửa kí và để nguyên hộp.

Nghe xong Hoài Linh chợt nghi ngờ, không hiểu con trai mua mic kiểu gì mà tận nửa kí thì làm sao có thể đeo vào cổ. Nói đoạn, con trai nuôi rút ra hộp mít nửa kg bóc sẵn.

Hoài Linh gặp 'sự cố' đầu năm với con nuôi, than thở về 'nghiệp quật' - Ảnh 3

Hoài Linh ngỡ ngàng thốt lên: "Trời ơi, sao con lại mua mít? Ba bảo con mua mic thu để cài vào người, quay Youtube cho rõ. Ba quay Youtube mọi người góp ý phải mua mic để quay cho rõ hơn".

Hóa ra đầu đuôi câu chuyện là do Hoài Linh gọi điện nhờ cậu con trai nuôi lúc nửa đêm. Trong tình trạng ngái ngủ, anh này lại nghe nhầm từ mua mic thành mua mít nên mới xảy ra sự cố này.

Hoài Linh gặp 'sự cố' đầu năm với con nuôi, than thở về 'nghiệp quật' - Ảnh 4

Nam danh hài than thở: "Đúng là nghiệp quật tôi. Hôm nọ tôi bắt bẻ thằng em tôi vụ cây đào với hoa đào thì giờ tôi gặp ngay sự cố với con trai tôi. Tôi phải công nhận, chỉ cần nói sai một chữ thôi là đi một đằng ngay. Lần sau tôi làm gì cũng phải nói rõ ràng hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news