Tin mới

Khoe ảnh ngọt ngào bên chồng, bà xã đại gia của Quý Bình gây chú ý với điểm cực 'quý' ở vòng 1

Thứ hai, 22/02/2021, 23:25 (GMT+7)

Bà xã doanh nhân của Quý Bình không ngần ngại nói lời yêu thương và đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên chồng mới cưới.

Sau khi kết hôn với bà xã hơn tuổi, Quý Bình vẫn tất bật với công việc quay phim, đi hát phòng trà. Tuy nhiên, giờ đây anh đã có người đồng hành cùng mình trên chặng đường đời lẫn trong sự nghiệp. Bà xã Ngọc Tiền chính là người luôn thấu hiểu, ủng hộ anh trong mọi quyết định của sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Khoe ảnh ngọt ngào bên chồng, bà xã đại gia của Quý Bình gây chú ý với điểm cực 'quý' ở vòng 1 - Ảnh 1

Mới đây, để thể hiện tình cảm yêu thương tới ông xã Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền đã chia sẻ hình ảnh cực ngọt ngào của hai vợ chồng. Kèm theo đó là chia sẻ về hạnh phúc và tiền tài được nhiều người hưởng ứng.

'Tài vật chỉ là phương tiện. Hạnh phúc lứa đôi là của báu vô giá. Đồng vợ đồng chồng là kim chỉ nam. Bắt tay vào việc khởi đầu một năm với nhiều hạnh phúc và thành công nhé chồng Quý Bình!', bà xã doanh nhân của Quý Bình chia sẻ.

Quý Bình và Ngọc Tiền với khoảnh khắc yêu thương hạnh phúc
Quý Bình và Ngọc Tiền với khoảnh khắc yêu thương hạnh phúc

Bên dưới hành ảnh này, Quý Bình cũng nhanh chóng đáp lại tình cảm của vệ khi anh cũng thể hiện sự yêu thương ngọt ngào bằng biểu tượng trái tim đến bà xã. Đặc biệt, trong trang phục trễ nải, khoe vòng 1 hờ hững, bà xã của Quý Bình còn được 1 người bạn soi ra nốt ruồi son 'quý giá' trên vòng 1.

Quý Bình đáp lại tình cảm của vợ
Quý Bình đáp lại tình cảm của vợ

Theo quan niệm, người phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực là người có tốt chất tốt đẹp, tấm lòng nhân hậu. Chính vì thế, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ luôn nhận được may mắn, cuộc sống lẫn sự nghiệp vô cùng tốt lành, gia đạo Bình An và hạnh phúc viên mãn.

Có người còn phát hiện ra nốt ruồi son trên ngực nữ doanh nhân
Có người còn phát hiện ra nốt ruồi son trên ngực nữ doanh nhân

Ở thời điểm công khai mối quan hệ, Quý Bình từng vướng vào không ít lời bán tán khi cho rằng đang tìm cách 'dựa hơi' vợ, yêu đương chỉ vì tiền. Trước lời dị nghị về bản thân, nam diễn viên khẳng định luôn độc lập về tài chính và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm thực sự mà hai vợ chồng dành cho nhau thông qua nhiều khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news