Tin mới

Lộ thiết kế iPhone 13 dù chưa ra mắt

Thứ hai, 22/02/2021, 10:34 (GMT+7)

Nhiều người đồn đoán rằng Apple đang thử nghiệm dòng sản phẩm tràn viền, tai thỏ nhỏ trên iPhone 13.

Với các tín đồ công nghệ, việc Apple cho ra mắt sản phẩm mới luôn khiến nhiều người trông chờ. CEO của Apple đã từng chia sẻ về tham vọng của gã khổng lồ công nghệ này trong việc phát triển dòng sản phẩm điện thoại thông minh có một không hai.

Mới đây, thiết kế mới của chiếc iPhone 13 đã được nhiều người “truyền tai” nhau. Nhiều nguồn tin cho rằng Apple đang thử nghiệm dòng sản phẩm mới với màn hình tràn viền, camera cũng được nâng cấp. Đặc biệt khi mà sản phẩm iPhone mới này có nhiều điểm khác biệt, về phía camera có thêm màu sắc mới, camera cũng được cải thiện và còn cả màn hình tràn viền gần như không có "tai thỏ". 

Ảnh: LetsGoDigital
Ảnh: LetsGoDigital

Mẫu iPhone mới đang được Apple thử nghiệm nôiuj bộ. Theo thông tin từ MyDriver , Apple có thể sẽ trình làng Smartphone này trong thời gian sớm nhất với tên gọi iPhone 13. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 13 pro sẽ được ra mắt trong năm nay, là sản phẩm kết hợp bởi nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept và LetsGoDigital.

Năm nay, dòng sản phẩm mới được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, nhưng vẫn giữ lại "tai thỏ" với kích thước nhỏ hơn. Điều này có thể sẽ biến chiếc iPhone 2021 thành smartphone có cả Touch ID và Face ID. Đáng chú ý, bộ ống kính sẽ được bao phủ bởi một lớp kính bảo vệ chung, giúp người dùng cũng có thể dễ dàng vệ sinh camera của thiết bị hơn so với thế hệ iPhone trước. 

Ảnh: LetsGoDigital
Ảnh: LetsGoDigital

iPhone 13 Pro cũng sẽ thừa hưởng thiết kế tổng thể của iPhone 12 trước đó với các cạnh viền được vát phẳng, tương tự thiết kế ở thế hệ iPhone 4, 4s trước đó. Sản phẩm mới được trang bị màn hình LTPO OLED 6.1 inch hỗ trợ tần số quét 120Hz, công nghệ màn hình chưa được trang bị trên bất cứ chiếc iPhone nào của Apple, cho phép tần số quét siêu cao, có thể gấp hai, ba hoặc thậm chí bốn lần tốc độ làm mới ban đầu. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news