Tin mới

Mẹ chồng của năm "hợp tác" với con dâu phá đám cưới con trai và 'trà xanh'

Thứ hai, 22/02/2021, 11:40 (GMT+7)

Cảnh tượng có "1-0-2" khiến những người chứng kiến không dám tin vào mắt mình, mẹ chồng "hợp tác" với con dâu để đòi lại "công lý".

Từ xưa đến nay, câu chuyện mẹ chồng nàng dâu vẫn là câu chuyện muôn thủa được nhắc đi nhắc lại, bởi hiếm khi bộ đôi này hòa hợp. Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lại xôn xao khi chứng kiến câu chuyện mẹ chồng "hợp tác" với con dâu để "trị" con trai hư hỏng của mình.

Mẹ chồng thẳng tay chỉ mặt vào 'tiểu tam' trong đám cưới của con trai
Mẹ chồng thẳng tay chỉ mặt vào "tiểu tam" trong đám cưới của con trai

Theo đó, đoạn clip được ghi lại tại một đám cưới ở Thái Lan. Người mẹ chồng đã cùng với con dâu đi đến đám cưới của con trai và "trà xanh". Trong khi con dâu chưa kịp làm gì thì mẹ chồng đã nhanh chóng tiến vào để phá đám cưới của con trai ruột mình.

Được biết chú rể có tên Saranu Mu Kawe (34 tuổi) hiện là một sĩ quan cảnh sát của đồn cảnh sát huyện Mueang Chainat, thủ phủ tỉnh Chainat. Còn cô dâu là Nipaphan (33 tuổi). Viên cảnh sát dù chưa ly hôn nhưng vẫn tổ chức đám cưới với bồ nhí.

Bà còn có bẳng chứng con trai chưa ly hôn vợ
Bà còn có bẳng chứng con trai chưa ly hôn vợ

Không thể chấp nhận hành động của con trai, vị phụ huynh đã lập tức "dạy dỗ" con trước mặt các cao tăng đang cầu nguyện, ban phúc cho cặp đôi ngang trái. 

Không chỉ tát, bà mẹ chồng này còn dùng những lời nói thậm tệ để mắng con trai cùng cô gái không có lòng tự trọng kia. Đỉnh điểm, bà mang cả giấy kết hôn vẫn còn có hiệu lực của con trai và con dâu đến để làm bằng chứng.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho pha xử lý khác biệt nhưng đi vào lòng người, đến từ vị trí mẹ chồng. Một số ý kiến còn khen cô gái có mẹ chồng tâm lý, hậu thuẫn vững chắc.

Bình luận của cộng đồng mạng ủng hộ việc làm của 'mẹ chồng quốc dân'
Bình luận của Cộng đồng mạng ủng hộ việc làm của "mẹ chồng quốc dân"

Được biết, cô vợ và viên cảnh sát đã sống với nhau 16 năm, có với nhau 2 mặt con 15 tuổi và 5 tuổi. Tuy nhiên, sau ngần ấy năm người chồng đã phản bội vợ để theo nhân tình. Chứng kiến hành động của con trai, mẹ chồng đã không thể chấp nhận con trai vì người đàn bà khác mà bỏ rơi vợ con. 

Theo truyền thông Thái Lan, trong một cuộc phỏng vấn với "bà mẹ chồng quốc dân", bà cho biết sẵn sàng kiện con trai ra tòa vì tổ chức đám cưới bất hợp pháp. Hiện viên cảnh sát này cũng đã bị tạm đình chỉ công tác để điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news