Tin mới

Midu chơi trội lôi vàng thỏi ra đếm, cư dân mạng soi ra danh tính người tặng

Thứ hai, 22/02/2021, 11:10 (GMT+7)

Midu chơi trội lôi vàng ra đếm chứng minh độ giàu có của mình, tuy nhiên, cư dân mạng tinh ý soi ra danh tính người tặng vàng. 

Cách đây không lâu, Midu khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" khi chơi trội lôi vàng ra đếm. Chân dài sinh năm 1989 còn hào hứng: "Ngày Vía Thần Tài lấy mấy thỏi vàng xinh xinh ra đếm lấy hên' cùng với đó là 5 thỏi vàng trên tay. 

Midu chơi trội lôi vàng thỏi ra đếm, cư dân mạng soi ra danh tính người tặng. Ảnh internet
Midu chơi trội lôi vàng thỏi ra đếm, cư dân mạng soi ra danh tính người tặng. Ảnh internet

Cư dân mạng sau đó đã chỉ ra điểm thú vị. Theo đó, thỏi vàng Midu cầm trên tay được cho là do MC Anh Huy tặng nhân dịp sinh nhật nữ diễn viên trước đây. 

Chưa dừng lại ở đó, phần bình luận giữa Midu và MC Trần Anh Huy càng khiến cư dân mạng chắc nịch phán đoán của mình là đúng. Theo đó, nam MC điển trai có viết: "Đã đi kiểm tra chưa, biết thật giả hay không". Phía Midu hồi đáp: "Cảm ơn anh Huy nhé, ngân lượng cực xinh. Cắn thử rồi, vàng thật.".

Midu chơi trội lôi vàng thỏi ra đếm, cư dân mạng soi ra danh tính người tặng - Ảnh 1
Cư dân mạng soi ra chi tiết số vàng là do Trần Anh Huy tặng. Ảnh internet
Cư dân mạng soi ra chi tiết số vàng là do Trần Anh Huy tặng. Ảnh internet

Thời gian qua, cư dân mạng nhiệt tình se duyên cho Midu và Trần Anh Huy. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp hẹn hò, đi chơi cùng nhau. Thậm chỉ, cả hai chẳng ngại "thả thính" nhau trên mạng xã hội. 

Cách đây không lâu, Midu còn bị bắt gặp được Anh Huy đưa đón bằng xế hộp riêng. Cụ thể, khi Midu vừa rời khỏi sự kiện, một xế hộp màu đen đã đỗ sẵn bên ngoài đợi cô. Thông qua đoạn clip ghi lại được, hình ảnh người tài xế ngồi trên xe nhanh chóng được nhận định là Trần Anh Huy. Điều này càng dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người thời gian gần đây.

Midu dính tin đồn hẹn hò với Trần Anh Huy. Ảnh internet
Midu dính tin đồn hẹn hò với Trần Anh Huy. Ảnh internet

Khi được hỏi về mối quan hệ thực sự giữa hai người, Trần Anh Huy lên tiếng phủ nhận nghi vấn hẹn hò mà báo chí lẫn công chúng đang hoài nghi và khẳng định giữa họ hoàn toàn là tình bạn trong sáng. Midu cũng tỏ ý thừa nhận về tình cảm bạn bè trong sáng, thân thiết này của hai người. Đặc biệt, cô cũng giải thích về hình ảnh tình cảm với Chi Dân thời gian vừa qua chỉ là đang ghi hình cho show của cô mà thôi.

Trước Anh Huy, Midu còn từng bị đẩy thuyền với nam diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. 

Midu từng là Hot girl đình đám đời đầu tại Sài Thành. Đến nay, Midu vẫn luôn tỏa sáng và sức hút chưa từng bị giảm. Cô từng gây xôn xao khi quyết định hủy hôn thiếu gia Phan Thành. Kể từ đó đến nay, Midu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news