Tin mới

Nữ MC xinh đẹp làng game lộ ảnh nhạy cảm: 'Thám tử mạng' soi ra bằng chứng đanh thép

Thứ hai, 22/02/2021, 19:15 (GMT+7)

Sau khi thông tin nữ MC làng game Việt bị lộ ảnh nhạy cảm, dân mạng chỉ ra sợi dây chuyền, chiếc điện thoại và mái tóc của nữ chính trong loạt ảnh nóng trùng khớp với MC này.

2 ngày qua, dân mạng liên tục lan truyền thông tin nữ MC mới nổi của một công ty chuyên về stream game bị lộ loạt ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội. Điều khiến Cộng đồng mạng sốc hơn nữa, loạt ảnh này do chính chủ đăng tải thời chưa nổi tiếng.

K.S (SN 1999). Ngoài gương mặt xinh xắn không thua kém bất cứ hot girl nào, cô nàng còn có cách nói chuyện lôi kéo người đối diện.
K.S (SN 1999). Ngoài gương mặt xinh xắn không thua kém bất cứ Hot girl nào, cô nàng còn có cách nói chuyện lôi kéo người đối diện.

Ngay khi thu hút sự chú ý, nữ MC này đã xóa sạch trang cá nhân, chỉ giữ lại 3 bài đăng. Nhiều người nghi ngờ cô làm việc này để "tẩy trắng" quá khứ. Tuy nhiên, một số dân mạng đã tìm ra loạt ảnh đó rồi chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.

Nữ MC xinh đẹp làng game lộ ảnh nhạy cảm: 'Thám tử mạng' soi ra bằng chứng đanh thép - Ảnh 1

Đặc biết, các 'thám tử mạng đã tìm ra gương mặt được cho là nữ chính trong loạt hình đang gây tranh cãi nói trên. Đó là K.S,. một nữ MC mới nổi, sở hữu trang cá nhân 30 nghìn người theo dõi.

Nữ MC xinh đẹp làng game lộ ảnh nhạy cảm: 'Thám tử mạng' soi ra bằng chứng đanh thép - Ảnh 2

Từ sợi dây chuyền, chiếc điện thoại và mái tóc của cô gái trong loạt ảnh nhạy cảm hoàn toàn trùng khớp với MC này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tất cả chỉ dừng ở mức độ nghi vấn mà thôi. Về phía K.S, hiện cô chưa có bất cứ phản hồi nào.

Bằng chứng được dân mạng soi ra.​
Bằng chứng được dân mạng soi ra.​
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news