Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai 'mỏ vàng' cực lớn hứa hẹn thu về 'núi tiền'

Thứ hai, 22/02/2021, 10:03 (GMT+7)

Ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ công khai "mỏ vàng" mới dự định sẽ đem về doanh thu khổng lồ không xa.

Nhắc đến cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ là ai cũng biết đến với thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Tuy nhiên, bên cạnh "át chủ bài" này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức công khai "mỏ vàng" mới ở một lĩnh vực mới không phải cà phê. Đó chính là bất động sản. 

Theo báo Doanh nghiệp và Tiếp thị, mới đây, tập đoàn Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa chính thức giới thiệu dự án Thành phố Cà phê - dự án bất động sản đầu tay của tập đoàn.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai 'mỏ vàng' cực lớn hứa hẹn thu về 'núi tiền'. Ảnh internet
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai 'mỏ vàng' cực lớn hứa hẹn thu về 'núi tiền'. Ảnh internet

Đây được xem là "mỏ vàng" cực lớn hứa hẹn giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ thu về "núi tiền" sau khi bán ra. Được biết, dự án này của ông Vũ có diện tích lên tới hơn 45 ha với vị trí tại trung tâm thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Dự án này được ông Đặng Lê Nguyên Vũ khởi công xây dựng từ năm 2017 và sau hơn 3 năm đang từng bước hoàn thiện và chuẩn bị mở bán.

Để phát triện "đứa con tinh thần này", ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn vung tiền đầu tư khủng khi thuê những công ty, tổ chức hàng đầu thế giới về thiết kế kiến trúc thực hiện. 

Một phần trong khối bất động sản của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Một phần trong khối bất động sản của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Sau cà phê thì dự án bất động sản này sẽ là 'mỏ vàng' mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết tâm khai thác triệt để với mong muốn đạt lợi nhuận siêu cao. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến với danh xưng "Vua cà phê". Xuất phát điểm là một chàng trai đi lên từ hoàn cảnh khó khăn với niềm đam mê bất tận, ông Vũ đã biến ước mơ thành hiện thực khi trở thành Chủ tịch của một tập đoàn cà phê lớn. Không chỉ phát triển mô hình rộng rãi ở thị trường trong nước mà Trung Nguyên đến nay còn vươn tầm quốc tế khi có mặt ở nhiều quốc gia khác và được đánh giá cao. 

Ngay đầu năm 2021, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đã tiếp tục bứt phá đà leo lên như vũ bão khi liên tiếp nhận về tay những thương vụ hời béo bở từ con cưng mang tên Trung Nguyên.

Chia sẻ trước truyền thông, ông Vũ cho biết mình cần 1-2 năm để có thể vực lại đế chế cafe của mình. Và trên thực tế chỉ trong thời gian ngắn, Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng cho thấy sức trỗi dậy mạnh mẽ của 'con cưng' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news