Tin mới

Siêu phẩm côn tay giá 40 triệu Yamaha YB125 SP khiến khách Việt mê mẩn không thể rời mắt

Thứ hai, 22/02/2021, 10:40 (GMT+7)

Giá rẻ, thiết kế đơn giản, cùng với dễ dàng độ theo các phong cách khác nhau là những điểm cộng dành riêng cho mẫu xe và khiến mẫu xe được nhiều tay chơi lựa chọn.

Được Yamaha sản xuất tại Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu cho thị trường đông dân nhất thế giới này, YB125 SP cũng là một trong những mẫu xe nhập khẩu được nhiều “dân chơi xe” ở Việt Nam ưa chuộng. 

Siêu phẩm côn tay giá 40 triệu Yamaha YB125 SP khiến khách Việt mê mẩn không thể rời mắt - Ảnh 1

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, Yamaha YB125 SP đem lại sự lựa chọn về một mẫu mô tô cổ điển khác biệt với các dòng ta ga hoặc underbone vốn đã quen mặt vì sự xuất hiện của chúng trên đường. Cho tới nay, Yamaha YB125 SP vẫn là chiếc xe đón nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng sử dụng.

Siêu phẩm côn tay giá 40 triệu Yamaha YB125 SP khiến khách Việt mê mẩn không thể rời mắt - Ảnh 2

Yamaha YB125 SP 2020 là phiên bản mới nhất của mẫu côn tay này xuất hiện tại thị trường Việt Nam, cùng với đó được phân phối bởi các đơn vị nhập khẩu tư nhân ở mức giá 40 triệu đồng. 

Điểm nhấn của Yamaha YB125 SP là ở thiết kế đậm chất cổ điển nhưng lại mang đến sự linh hoạt, gọn nhẹ trong thiết kế với chiều cao yên chỉ 760mm thích hợp với vóc dáng người Việt Nam. Khối lượng xe ở mức 114kg nên rất nhẹ khi vận hành. Xe còn có thêm gác chở đồ khá dài và chắc chắn phía sau đem đến nhiều sự tiện lợi khi chở đồ đạc. Thiết kế bình xăng giọt lệ đi kèm đồng hồ analog tròn hai mặt, đèn pha và đèn xi nhan tròn. Tất cả đem đến cho người dùng cảm giác cổ điển khi vận hành xe.

Siêu phẩm côn tay giá 40 triệu Yamaha YB125 SP khiến khách Việt mê mẩn không thể rời mắt - Ảnh 3

Tuy nhiên, với những người ưa tốc độ thì đây không phải sự lựa chọn hoàn hảo vì xe chỉ được sử dụng động cơ xy-lanh đơn 124cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 9.52 mã lực tại 7800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.9 Nm tại 8000 vòng/phút. Cùng với đó, xe được truyền động bởi hộp số 5 cấp linh hoạt. Tuy nhiên với thông số này xe chỉ đủ để đáp ứng cho nhu cầu đi lại thường ngày. 

Siêu phẩm côn tay giá 40 triệu Yamaha YB125 SP khiến khách Việt mê mẩn không thể rời mắt - Ảnh 4

Điểm nhấn để khách hàng tạo nên sự lựa chọn Yamaha YB125 SP là bởi khả năng biến hóa dễ dàng với các phong cách độ classic, cafe racer, scrambler...với chi phí chỉ khoảng từ 10 triệu đồng. Bởi vậy, đây cũng là mẫu xe dành cho những người đam mê độ xe lựa chọn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.