Tin mới

Team qua đường chụp lại khoảnh khắc 'rũ bỏ hào quang' của Thủy Tiên và Công Vinh, vô tình để lộ 'minh chứng tình yêu' gây ngỡ ngàng của cặp đôi Vbiz

Thứ hai, 22/02/2021, 14:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc giản dị mà đầy hạnh phúc của Thủy Tiên và Công Vinh khiến công chúng khỏi ngưỡng mộ.

Kể từ khi kết hôn đến nay, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn luôn là cặp vợ chồng được ngưỡng mộ bậc nhất Vbiz bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn và đầy hạnh phúc. 

Đều là những ngôi sao hạng A, cuộc sống của cặp vợ chồng này không chỉ hạnh phúc mà đầy sung túc khi ở trong căn biệt thự rộng rãi, sỡ hữu xe sang hay nhiều đồ hiệu thế nhưng cặp đôi không hiếm những khoảnh khắc giản dị, đời thường.

Team qua đường chụp lại khoảnh khắc 'rũ bỏ hào quang' của Thủy Tiên và Công Vinh, vô tình để lộ 'minh chứng tình yêu' gây ngỡ ngàng của cặp đôi Vbiz - Ảnh 1

Mới đây, team qua đường đã ghi lại được khoảnh khắc Công Vinh và Thủy Tiên ăn vận giản dị, đèo nhau trên chiếc xe máy cũ xuống phố. Nhìn những hình ảnh này, nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ đến hạnh phúc của cặp vợ chồng giàu có nhất nhì làng giải trí.

Team qua đường chụp lại khoảnh khắc 'rũ bỏ hào quang' của Thủy Tiên và Công Vinh, vô tình để lộ 'minh chứng tình yêu' gây ngỡ ngàng của cặp đôi Vbiz - Ảnh 2
Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện giản dị với khoảnh khắc đời thường
Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện giản dị với khoảnh khắc đời thường

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong những hình ảnh này là chiếc xe máy cũ và chiếc mũ bảo hiểmcủa cặp đôi. Phương tiện và vật dụng rất đỗi đời thường, thân quen này lại là 'minh chứng tình yêu' của Công Vinh và Thủy Tiên khi rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc giản dị của cặp đôi, chúng cũng đều hiện diện.

Team qua đường chụp lại khoảnh khắc 'rũ bỏ hào quang' của Thủy Tiên và Công Vinh, vô tình để lộ 'minh chứng tình yêu' gây ngỡ ngàng của cặp đôi Vbiz - Ảnh 3
Chiếc xe máy và mũ bảo hiểm đã theo hành trình giản dị của cặp vợ chồng này suốt bao năm qua
Chiếc xe máy và mũ bảo hiểm đã theo hành trình giản dị của cặp vợ chồng này suốt bao năm qua

Nổi tiếng với tấm lòng hào phóng, tốt bụng, thường xuyên làm thiện nguyện, vợ chồng nữ ca sĩ Thuỷ Tiên - Công Vinh luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Không những vậy, sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đã khiến cặp đôi trở thành hình mẫu gia đình lý trưởng của showbiz Việt.

Dù được biết là người sở hữu một khối tài sản kếch xù nhưng phong cách sống của cặp đôi vẫn vô cùng giản dị. Hai vợ chồng ngoài thời gian đi làm vẫn luôn dành thời gian cùng bé Gạo chăm sóc vườn rau xanh mướt, cùng chở nhau dạo quanh phố phường trên phương tiện rất đỗi bình dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh