Tin mới

Từng chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trẻ, Đoan Trang không kìm được nước mắt nhận tin nhắn từ vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng

Thứ hai, 22/02/2021, 15:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Đoan Trang không khỏi xót xa trước sự ra đi của diễn viên Hải Đăng và bày tỏ sự thương cảm tới người vợ sắp cưới của cố diễn viên.

Vào ngày mùng 5 Tết, tức 16/2, làng giải trí Việt đón nhận tin buồn khi nam Diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì Đuối nước. Xót xa hơn cả, nam diễn viên ra đi chỉ sau 10 ngày cầu hôn bạn gái Kim Hoàng.

Hải Đăng cầu hôn bạn gái Kim Hoàng trước sự chứng kiến của bạn bè, trong đó có ca sĩ Đoan Trang
Hải Đăng cầu hôn bạn gái Kim Hoàng trước sự chứng kiến của bạn bè, trong đó có ca sĩ Đoan Trang

Là người từng chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn và đầy hành phúc của cặp đôi trẻ, nữ Ca sĩ Đoan Trang không khỏi xót xa trước sự ra đi của đàn em. Đặc biệt, giọng ca Tóc hát vô cùng xót xa với nỗi đau của 'người ở lại' khi chia sẻ lại dòng tin nhắn thắt lòng của vợ sắp cưới cố diễn viên Hải Đăng:

"Chiều này mới thấy tin của Hoàng nhắn: 'Cảm ơn chị đã cùng lưu giữ những kỉ niệm của tụi em. Anh Đăng mất rồi nên em muốn báo chị một tiếng'. Mình quả thật là quá bàng hoàng và gọi ngay cho em. Sau đó lục lại tin để đọc thì càng sốc hơn", Đoan Trang chia sẻ.

Từng chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trẻ, Đoan Trang không kìm được nước mắt nhận tin nhắn từ vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng - Ảnh 1

Nữ ca sĩ cũng tỏ lòng thương cảm sâu sắc đến hoàn cảnh của vợ sắp cưới diễn viên Hải Đăng: "Cô gái trẻ trao hết niềm tin và tình yêu vào người con trai của mình. Mình chỉ mới gặp các em lần đầu nhưng hiểu ngay tính cách chân thành, chất phát của Hải Đăng. Những tưởng hai em sẽ có một tương lai thật dài phía trước. Vậy mà phần số của Đăng thật ngắn ngủi".

Đoan Trang cũng đã từng chúc phúc cho cặp đôi trẻ
Đoan Trang cũng đã từng chúc phúc cho cặp đôi trẻ

Diễn viên Hải Đăng sinh năm 1986. Trước khi đến với màn ảnh, Hải Đăng từng có thời gian thử sức với âm nhạc trong nhóm nhạc Rainbow Boys. Anh từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Hải Đăng và Kim Hoàng đã có một thời gian dài gắn bó. Cách đây 2 tháng, Hải Đăng vừa mới cầu hôn bạn gái trong một buổi tiệc rất lãng mạn. Thế nên sự ra đi của nam diễn viên viên 'Sắc đẹp dối trá' khi kế hoạch đang dang dở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news