Tin mới

Tưởng vứt bỏ, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ khư khư món đồ với Sơn Tùng, lộ điểm bất thường trên cơ thể

Thứ hai, 22/02/2021, 08:38 (GMT+7)

Tưởng vứt bỏ, ai ngờ Thiều Bảo Trâm vẫn giữ khư khư món đồ chung với Sơn Tùng M-TP, dường như tình yêu vẫn chưa thể rũ bỏ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt hình ảnh xinh đẹp trên story. Sau loạt ồn ào, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần và ngày càng lên hương nhan sắc. Ngay lập tức các thánh soi phát hiện Thiều Bảo Trâm vẫn giữ món đồn chung với Sơn Tùng M-TP.

Tưởng vứt bỏ, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ khư khư món đồ với Sơn Tùng, lộ điểm bất thường trên cơ thể - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm đeo lại chiếc khuyên mũi sau vài ngày tháo bỏ. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm đeo lại chiếc khuyên mũi sau vài ngày tháo bỏ. Ảnh internet

Nếu như ngày 19/2, Thiều Bảo Trâm gây xôn xao khi tháo chiếc khuyên mũi - món đồ được cho là kỷ vật tình yêu với Sơn Tùng thì nay, nữ ca sĩ tiếp tục đeo lại. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm còn tự tin khoe cận chiếc khuyên mũi một lần nữ với nụ cười tươi tắn.

Nữ ca sĩ khiến fan lo lắng khi ngày càng gầy guộc. Ảnh internet
Nữ ca sĩ khiến fan lo lắng khi ngày càng gầy guộc. Ảnh internet

Động thái của Thiều Bảo Trâm khiến fan cho rằng nữ ca sĩ chưa thể dứt tình với Sơn Tùng M-TP và trái tim vẫn chưa thể gạt bỏ tình cũ mãi mãi. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại hoài nghi cho rằng Thiều Bảo Trâm đang cố tình làm trò để gây sự chú ý trước truyền thông.

Cùng với đó, Thiều Bảo Trâm còn khiến fan lo lắng khi ngày càng lộ thân hình gầy guộc, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu của bạn gái cũ Sơn Tùng. Có vẻ như, ồn ào với Sơn Tùng và Hải Tú đã phần nào ảnh hưởng tới tâm lý và sắc vóc của Thiều Bảo Trâm. 

Ngày 19/2, Thiều Bảo Trâm tháo chiếc khuyên mũi khiến fan xôn xao. Ảnh internet
Ngày 19/2, Thiều Bảo Trâm tháo chiếc khuyên mũi khiến fan xôn xao. Ảnh internet

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm dính tin đồn hẹn hò từ năm 2015. Suốt nhiều năm qua, dù liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò, thậm chí là ở chung nhà nhưng cả hai vẫn chọn cách im lặng. Những tưởng tình yêu bí mật của cặp đôi sẽ bền vững thì một ngày đẹp trời cuối năm 2020, showbiz Việt bất ngờ khi cả hai đường ai nấy đi. Điều đáng nói, nguyên nhân chia tay của cặp đôi lại được cho là liên quan đến Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng M-TP. 

Ngay lập tức, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú nhận lại những lời chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng còn Thiều Bảo Trâm trở thành nữ chính đáng thương. 

Sau ồn ào, Sơn Tùng vẫn vô tư xuất hiện, vẫn tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm và dự án mới. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm phải mất một thời gian ngắn mới tái xuất. Hiện tại, phía Hải Tú vẫn im hơi lặng tiếng và nhất định không chịu "xuất đầu lộ diện".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news